ลืมแล้วหรอ

กุหลาบหนามหัก

ทุกวันแสนเจ็บปวด
              เมื่อคิดถึงเรื่องราวเธอและฉัน
              คำหวานที่เคยป้อนให้กัน
              เธอทำลายภาพเหล่านั้นหมดสิ้นไป
              เธอคงจะลืมง่ายๆ
              ลืมน่าคนใจร้ายอย่างฉัน
              แต่สำหรับฉันไม่เคลืมน่าเธอ
              ได้เลยคนดี				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน