ถึงคนไกล

กุหลาบหนามหัก

ถึงตัวยังห่างไกล
               แต่หัวใจ  ยังพูกพัน
               รักกัน  ไม่แปลผัน ยังยึดมั่นคำสัญญา
              
  
               คิดถึงแทบขาดใจ
               อยากให้เธออยู่ใกล้ๆ ในตอนนี้
               ในเวลาที่เรา เหงาทุกนาที
                คงจะดีถ้ามีเธอคอยปลอบใจ
       
               คิดถึงจัง				
comments powered by Disqus
  • ครูใหญ่

    24 พฤศจิกายน 2550 21:21 น. - comment id 793054

    คนไกลคงได้ยิน
  • ปนัดดา

    2 ธันวาคม 2550 14:47 น. - comment id 795740

    สวัสดีค่ะ บทกลอนไพเราะดีน่ะค่ะ อ่านแล้ว
    นึกถึงคนไกล11.gif
  • jew

    4 ธันวาคม 2550 10:27 น. - comment id 796452

    คนไกลคนหนึ่งขอรับไว้
    ในดวงจิต อาจจะคิดถึง
    พาใจหาย อาจห่างกาย
    บ้างในบางครา
    แต่ใจนั้นกไม่เคยห่างใจเธอเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน