อสีติพรรษ์ พระจอมไทย องค์พระทรงชัย ครองประเทศเขตแคว้นสยาม เพื่อให้ชนสุขทุกยาม เขตแว่นแคว้นคาม ข้ามพ้นวิกฤตินานา กราบแทบพระบาทราชา จอมพระบุญญา ยิ่งด้วยไพศาลบารมี ด้วยเดชจอมกษัตริย์จักรี ดาลพระภูบดี ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เป็นร่มโพธิ์ทองไพศาล แผ่บุญบริบาล แก่ข้า ฯ ทั้งมวลถ้วนเทอญ