ก็แค่นั้น...กับความรู้สึกที่เสียไป จะปล่อยใจให้หวั่นไหวทำไม...มากมาย แค่บางส่วน...ในความรู้สึกของใจมันหาย ที่ถูกคน ๆ หนึ่งทำลาย...จะมัวเสียดายทำไมกัน ก็แค่นั้น...กับความรู้สึกที่เสียเธอ แค่วันนี้คนที่เธอพร่ำเพ้อ...ไม่ใช่ฉัน ก็แค่คนหนึ่งคน...ที่เคยสำคัญ กลายเป็นคนที่มีค่า..เพียงแค่คำบอกลาสั้น ๆ เท่านั้นเอง แต่ก็แค่นั้น...กับความรู้สึกที่เสียไป ชีวิตยังดำเนินต่อไปได้...ไม่ได้ผิดหวังเหมือนโลกทลาย.... ....จนคว้างเคว้ง ไม่มีเธอ ฉันก็ยังมีกำลังใจมากมาย...ที่จะอยู่ให้ได้เพื่อตัวเอง โลกใบใหญ่ยังมีอีกหลายบทเพลง...ให้ฉันเลือกบรรเลงจนสาใจ
18 กุมภาพันธ์ 2545 17:35 น. - comment id 36161
เข้มแข็งดีจัง mono บอกตัวเองเอาไว้ให้อดทน อย่าบ่นอย่างท้อแท้แม้ผิดหวัง สลัดความคิดเลวร้ายเดินต่อไปอย่างมีพลัง อย่าสนใจเลยความหลังกับคนไม่มั่นคง ...เนอะ...
18 กุมภาพันธ์ 2545 18:07 น. - comment id 36172
ชอบท่อนตอนท้ายจัง ก็เคยบอกตัวเองยังงี้เหมือนกัน แต่ทำมะด้ายยยซะที T_T
18 กุมภาพันธ์ 2545 20:57 น. - comment id 36194
ไม่มีเธอ ฉันก็ยังมีกำลังใจมากมาย...ที่จะอยู่ให้ได้เพื่อตัวเอง โลกใบใหญ่ยังมีอีกหลายบทเพลง...ให้ฉันเลือกบรรเลงจนสาใจ ทำให้ได้นะ mono เป็นความคิดที่น่านับถือจ้ะ
18 กุมภาพันธ์ 2545 22:06 น. - comment id 36206
เห็นด้วยที่สุด
18 กุมภาพันธ์ 2545 22:15 น. - comment id 36210
ต้องอย่างนี้สิจ๊ะ ^-^ อันผู้ชายมีมากมายเหมือนฝูงลิง เน๊อะ ^-^
18 กุมภาพันธ์ 2545 22:32 น. - comment id 36228
อะ เจี๊ยก .... คงไม่หมายรวมถึง กระพ้มนะครับ Je
18 กุมภาพันธ์ 2545 22:35 น. - comment id 36231
นี่ อย่าลืมนับกำลังใจจาก ม้าก้านกล้วยรวมไปด้วยอีกหนึ่ง นะ เป้นกำลังใจให้ เบ้อเริ่มเลย เห็นป่ะ แหะ แหะ เราไม่ใช่ลิง อ่ะ เราเป็น ม้า
19 กุมภาพันธ์ 2545 00:02 น. - comment id 36266
เจี๊ยกกกก... มาเข้าฝูงด้วย หุหุ
19 กุมภาพันธ์ 2545 00:15 น. - comment id 36274
ขอบคุณทุกคนเลยจ้า...รับกำลังใจดี ๆ เอาไว้แล้ว....อย่าลืมรับกำลังใจกลับไปบ้างนะจ้ะ