ขอเพียงเวลา...อีกนิดเดียว

วิคตอเรีย

ยอมรับว่ายังอ่อนแอ
 ทนกับการไม่แยแสยังไม่ได้
 ทนกับภาพที่เห็นที่เป็นที่บาดใจ
 แม้รู้ว่าต้องทนตลอดไปก็ตาม
      ทุกอย่ายังต้องการเวลา
 รู้ไหมทุกๆคราที่เธอถาม
 สบายดีแล้วใช่ไหม ทุกข้อความ
 คำตอบที่บอกไป จะต่อท้ายด้วยคราบน้ำตา    
     ไม่อยากให้เธอกังวลใจ
  ที่พูดไปไม่ใช่เพื่อสร้างปัญหา
  ฉันเข้มแข็งขึ้นมากเมื่อเทียบกันทุกวันที่ผ่านมา
  คงอีกเพียงนิดเดียวสำหรับเวลา......ที่ใช้ลืมเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน