เกลียวคลื่นระรื่นริ้ว ลมคล้อยคลิ้วค่อยโบกไป เย็นชื่นระรื่นใจ สุขฤทัยในทะเล ตะวันสาดส่องแสง อันร้อนแรงให้รวญเร ริ้วพาดผ่านทะเล ต่างปนเปร่วมอารมณ์ ปลาโดดอยู่ไกลตา อีกโลมาช่างน่าชม มีสุขบ่ซานซม นอนกินลมสบายใจ ต่อไม่ถูกแล้ว....ใครช่วยต่อหน่อยครับ
21 พฤศจิกายน 2550 21:13 น. - comment id 791799
ครื่นซึนามิมา ว่าจะต่ออยู่ครับ ครื่นซึนามิมา ไม่ไหวแล้ว หนีก่อนครับบบบบบบบบบ
22 พฤศจิกายน 2550 16:49 น. - comment id 792280
คลื่นซือนามิมา ก็ผวาหวาดหวั่นไหว วิ่งหนีอย่างเร็วไว คลื่นรุกไล่แต่ไม่ทัน โชคดียังหนีได้ ทั้งเทศไทยตายนับพัน หมื่นแสนชีวิตนั้น เคยสุขสันต์บนหาดทราย กงกรรมธรรมชาติ จึงรุกฆาตชีวิตวาย คนย่ำมาทำลาย หมายประโยชน์โทษจึงแรง
23 พฤศจิกายน 2550 10:10 น. - comment id 792524
ท้องฟ้างามทะเลสวยทรายขาว แดดแพรวพราวสะท้อนเพชรไสว ฟองคลื่นแตกซัดเป็นริ้วเห็นแต่ไกล ลมพัดใหญ่ดับร้อนรื่นเริง