มันไม่ใช่ตัวฉัน

วิคตอเรีย

คิดว่าเราเป็นแค่เพื่อน
   คิดว่าทุกอย่างลบเลือนแล้วใช่ไหม
   คิดว่ามันจบ แค่ชอโทษแล้วจากไป
   คิดว่าฉันทำใจได้ไม่รู้สึกอะไรเลย
             อยากบอกว่ามันไม่ใช่
    ด้วยท่าทีที่ดีใจและแสดงออกเปิดเผย
    มันตรงข้ามกับข้างใน  ที่ยังทำใจไม่ได้เลย
    ยิ่งได้เจอกันทุกวันกับท่าทางที่เมินเฉย..ยิ่งทรมาน
              ขอเวลาฉันอีกหน่อยจะได้ไหม
    ให้ทุกวันที่ผ่านไปช่วยประสาน 
    รอยร้าวในใจ..แม้อาจต้องใช้เวลานาน
    แต่คงไม่เกินความสามารถ.......สัญญา				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    18 กุมภาพันธ์ 2545 17:12 น. - comment id 36155

    เป็นกำลังใจให้เข้มแข็ง
    ให้มีแรงเพื่อเดินต่อไปในวันข้างหน้า
    มีสองเท้าก้าวเดินฟันฝ่า
    เดินไปข้างแม้มีน้ำตาก็ต้องอดทน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน