..หนูนา..

ห่อหมก

วอยวอย ลมเดือนอ้าย
คาดไฟฉาย ไว้หน้าผาก
ปลายทุ่ง คือหมายหลัก
จับหนูนา ให้อิ่มใจ
เหล้าขาว เอามาพร้อม
หอมกลิ่นย่าง กลางเดือนหงาย
มันหนู ระยับพราย
ยกอ้ายยก จอกสุรา
หลับตา ฝันภาพเก่า
คืนเหงา..เหงา คนเหว่ว้า
หลายปี ที่จากมา
คิดถึงบ้าน คิดฮอดนาย
เดือนอ้าย ณ ปีนี้
ตั้งฤดี จะกลับไป
จี่หนู กับข้าวใหม่
วงเหล้าขาว เราเจอกัน				
comments powered by Disqus
  • บนข.

    21 พฤศจิกายน 2550 13:59 น. - comment id 791529

    ห่อหมกหนู ก็ไม่เลวนิ  เอาทั้งเปลือกทั้งขน นะครับ อิอิ 74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน