มากกว่าคิดถึง

นานมาเเล้ว7

อยากจะบอกอีกนะว่าคิดถึง
                 คำซึ่งเก่าเเก่มากจากใจฉัน
                 ถึงเธออีกเเล้วก็อีกทุกๆวัน
                 เเม้เธอนั้นไ่ม่เคยรับรู้ใดๆ
                 หากมีคำที่มากค่ากว่าคิดถึง
                 ก็จะพึงนำมากั้นคั่นกลางได้
                 อยู่ระหว่างคิดถึงกับรักตลอดไป
                 ไม่น้อยไปมากไปเเต่พอดี				
comments powered by Disqus
  • สะพั่งสะท้านไมภพ

    20 พฤศจิกายน 2550 10:19 น. - comment id 790996

    8.gif16.gifอ่านแล้วนึกปั๊บปั๊บขึ้นมาได้
    เราและนายก็คล้ายกันยิ่ง
    เป็นแบบนี้ตอนเด็กเด็กให้ระวิง
    ทำกับหญิงทำกับเราเจ๊ากันไป
  • นั่งยิ้มริมระเบียง

    20 พฤศจิกายน 2550 23:11 น. - comment id 791297

    59.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน