เวลาเหงาๆ

ศรา

เวลาเหงาเศร้าใจมีใครเล่า.........................จะมาเฝ้าดูแลชะแง้หา
อยู่คนเดียวเปลี่ยวเปล่าเศร้าจังนา..............ขอใครมาสักคนสนใจกัน
ขอสักคนสนฉันนั้นได้ไหม..........................ใครก็ได้ที่ไม่เกลียดไม่เดียจฉันท์
ไม่จำเป็นต้องสนใจไปทั้งวัน.......................แค่อยากขอให้ตอนนั้นมีกันพอ				
comments powered by Disqus
  • บนข.

    19 พฤศจิกายน 2550 10:04 น. - comment id 790593

    ใครสักคนไหมเอ่ย ??? เร็วๆๆ22.gif
  • สะพั่งสะท้านไมภพ

    19 พฤศจิกายน 2550 11:37 น. - comment id 790638

    มาแล้วครับ
    51.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน