หนาว..หนาว. ..... ก็ร้าวราน ใจคงผ่าน ...... อีกหลายหนาว.... อุ่นได้ด้วย ..... แสงดาว.... รอลมหนาว .... พ้นผ่าน...ใจ.....
18 พฤศจิกายน 2550 10:15 น. - comment id 790341
อุ่นแสงดาวพราวพร่างกลางผืนฟ้า อุ่นกายาในผ้าห่มกันลมหนาว อุ่นสายใจใยรักล้อมถักดาว อุ่นผะผ่าวกายใจไหมคนดี.
18 พฤศจิกายน 2550 15:53 น. - comment id 790381
สักวาหน้าหนาวสาวนอนทุกข์ ต้องรีบลุกห้าผ้ามากันหนาว หนาวลมหนาวน้ำค้างที่พร่างพราว ให้เหน็บหนาวอดสูไร้คู่อิง อันหนาวลมห่มผ้ากายาอุ่น แต่ว้าวุ่นหนาวกำหนัดกัดใจหญิง โอ้หน้าหนาวหนาวเหน็บเจ็บใจจริง ได้หมอนอิงแอบชายหายหนาวเอย.. ขอหนาวด้วยคนนะครับ
18 พฤศจิกายน 2550 17:46 น. - comment id 790397
คุณ darkside ถนัดแต่งกาพย์ยานี 11 น่าจะแต่งต่อเนื่องสัก 3 - 5 บท แต่งบทเดียว สั้นไปนิดหนึ่งครับ แต่ก็เพราะมาก จากใจจริง
19 พฤศจิกายน 2550 21:22 น. - comment id 790879
หนาวด้วยคน
21 พฤศจิกายน 2550 08:36 น. - comment id 791368
สวัสดี คุณสลักพิณ.... ... ขอบคุณนะ ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนทักทาย กลอนเพราะจัง ขอบคุณจริง..จริง..
21 พฤศจิกายน 2550 08:37 น. - comment id 791369
สวัสดีคุณ บนข. ชอบไอคอนเดียวกันเลย ขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกัน ชอบกลอนที่เขียนด้วยละ ขอบคุณ ขอบคุณ
21 พฤศจิกายน 2550 08:39 น. - comment id 791371
สวัสดี คุณbanmoh ขอบคุณมาก...ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกัน ขอบคุณที่สุดสำหรับคำแนะนำ จะพยายามนะ ขอบคุณเป็นที่สุดจ้า
21 พฤศจิกายน 2550 08:40 น. - comment id 791372
สวัสดี คุณครูใหญ่ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมเยียนทักทาย ขอบคุณจ้ะ