มีเพื่อนคนหนึ่งบอกฉันว่า แกรู้ไหมว่าวันนี้ข้าอกหัก ชายคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นที่รัก วันนี้มาพลักใสแล้วจากไป ข้าไม่รู้จะทำอย่างไรในตอนนี้ แกช่วยบอกข้าทีจะได้ไหม วันนี้ข้าเจ็บช้ำไปทั้งใจ เพราะอะไรหรือเพราะข้ายังผูกพัน แกช่วยบอกข้าทีในวันนี้ ข้าจะทำอย่างไรดีเลิกร้าวหวั่น ข้ายังจำภาพเขาทุกคืนวัน ข้าจะอยู้อย่างไรกันวันต่อไป ช้ำนักกับรักเขา วันนี้เหลือเพียงเงาความร้าวไหว วันนี้น้ำตายังท่วมใจ พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรบอกข้าที จะให้ข้าเลิกรักคงไม่ได้ หรือข้าจะต้องเจ็บจนตายอย่างนี้ ช่วยบอกข้าหน่อยเพื่อนที่แสนดี ช่วยบอกข้าทีข้าช้ำเหลือเกิน
18 พฤศจิกายน 2550 06:14 น. - comment id 790263
ธรรมดาคนเคยรักเขาผลักไส ไม่เผื่อใจไว้บ้างอย่างนี้หนอ คงจำเศร้าอกหักน้ำตาคลอ คงต้องรอเวลาให้ผ่านไป หาอะไรทำไปใหม่ดูบ้าง เผื่ออ้างว้างจะบรรเทาไม่อ่อนไหว อย่าหมกหมุ่นอยู่แต่อดีตไง เลิกใส่ใจทุกอย่างอย่าฝังจำ
18 พฤศจิกายน 2550 06:21 น. - comment id 790265
ช้ำนักรักเธอ....... ฉันต้องเก้อเก็บรสเจ็บร้อยเหน็บหนาว ต้องรักษาหัองใจให้ไร้คาว ลบรานร้าวเรื่องรักพักอีกนาน.
18 พฤศจิกายน 2550 07:22 น. - comment id 790296
สวัสดีครับคุณไม้หอม ขอแจมกลอนสักบทนึงนะครับ อันความรัก มักเป็น ดังเช่นนี้ ฉันขอชี้ และแจง แถลงไข เมื่อมีแล้ว แคล้วคลาด พลั้งพลาดไป ก็ทำให้ ร้าวราน เนินนานเลย %
19 พฤศจิกายน 2550 14:09 น. - comment id 790713
ความรักก็เหมือนไฟ แผดเผาใจให้ร้อนรน มนุษย์แมงเม่ารน เดือดร้อนตนเข้ากองไฟ