๏ สายวสันต์อันฉ่ำชื้น..............วสันต์ รินพร่างพรมห่มขวัญ................ค่ำเช้า สายกาลผ่านคืนวัน...................ลับผ่าน คงแต่ความโศกเศร้า................เอ่อล้นทรวงใน๚ ๏ กาลก่อนเคยแกร่งกล้า...........มโนไฟ ทระนงองอาจใน........................รักแท้ ยามรักหักหาญใจ.......................เฉือนจิต พลันอ่อนแอพ่ายแพ้..................เช่นผู้ปราชัย๚ ๏ เหน็บหนาวราวจับไข้..............ทรมาน จมดิ่งในสายกาล........................ไป่สิ้น จินตภาพแห่งวันวาร...................เลือนดับ เพียงร่างรอแดดิ้น......................ซบใต้ปฐพี๚ ๏ สายวสันต์ยังฉ่ำชื้น.................วสันต์ พรมพร่างหว่างคืนวัน.................ค่ำเช้า น้ำตาแห่งโศกศัลย์.....................ไหลเอ่อ คงแต่ความตรมเศร้า..................ชั่วฟ้าดินสลาย๚ะ๛
17 พฤศจิกายน 2550 21:14 น. - comment id 790130
ฝนตกเดือนพฤศจิกา ฝนตกในดวงตาด้วยหรือเปล่า หยาดน้ำตาคงตกค้างอย่างบางเบา ทำให้ใจคนเหงาหลั่งน้ำตา ทักทายคะรักษาสุขภาพด้วยนะ
17 พฤศจิกายน 2550 21:46 น. - comment id 790138
เมื่อฝนหยุดแล้ว หมู่เมฆพลันลอยล่องลม ท้องฟ้ารอแจ่มกระจ่างอีกครา ถ้าใจของท่านผ่องใส สรรพสิ่งภายในโลกของท่านย่อมพลอยสดใส ลืมโลกที่สับสน ลืมตัวท่านเอง แล้ว.. ดวงเดือน และดอกไม้ จะจูงท่านไปตาม*ทาง* จากกวีนิพนธ์ของท่านเรียวกันค่ะ ด้วยเข้าใจ..=
17 พฤศจิกายน 2550 23:26 น. - comment id 790196
หนาวเหน็บเจ็บชอกช้ำ จนใจ หนาวเนิ่นนานนานใน นุ่มเนื้อ หนาวเหลือที่จะหาย หนาว นี่เฮย หนาวเกินจนต้องเยื้อ หาผ้าห่มนอน สวัสดีค่ะ อากาศเปลี่ยนแปลง ต้องดูแลสุขภาพกันหน่อย อย่าปล่อยให้หนาวนานนะคะ
18 พฤศจิกายน 2550 07:56 น. - comment id 790313
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนไปเปลี่ยนมานิ เดี๋ยวเย็น เดี๋ยวฝน แล้วก็กลับมาร้อน สุดจะพรรณนาอีกเหมือนเดิม ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ ((ด้วยความ ปรารถนาดีจากทิฟฟี่))
19 พฤศจิกายน 2550 11:09 น. - comment id 790624
สวัสดีค่ะคุณอาบินเดี่ยวหมื่นลี้ ไม่ได้อ่านกลอนของคุณอานานเลยนะคะกลับมากี่ครั้งก็ยังไพเราะเหมือนเดิม แต่ทำไมวันนี้มันเศร้ามากๆเป็นไรรึเปล่าคะ งานหนักหรอดูแลสุขภาพด้วยนะคะอากาศเปลี่ยนแล้วด้วยความคิดถึงค่ะ
19 พฤศจิกายน 2550 11:42 น. - comment id 790642
อย่าเศร้าไปเลยนะคะคุณลุง วันนี้เวลานี้ ฝนที่นี่ก็ยังตก ปรอยๆค่ะ