ขอแสดงความคิดเห็นเป็นหยดน้ำตา เมื่อเธอมาขอคำปรึกษาว่า..เราจบกันดีไหม สมองหยุดสั่งการพาลพาน้ำตาไหล จะบอกกับความเห็นได้นั้นอย่างไรดี อยากจะร้องขออุทธรณ์งอ้อนวอนการใช้สิทธิ์ หากเธอคิดจะไปไห้ไกลจากใจนี้ โปรดช่วยสงสารคนที่ต้องทนทรมานนานนับปี ไม่รู้ว่านับจากนี้จะทนเป็นคนอยู่อย่างไร หรือไม่ก็เอาซิ..เอาชีวีฉันไปก็ได้ และตัวฉันจะไม่ต่อรองหรือร้องขอ เมื่อหมดความหมายและเสียเวลากับการรอ ฉันจึงขอยุติความคิดเห็นทั้งหมด...เป็นหยดน้ำตา
17 พฤศจิกายน 2550 14:01 น. - comment id 789962
นึกยังไงถึงแต่งกลอนเนี่ย .. แล้วแต่งให้ใครเหรอ .. หุหุ
17 พฤศจิกายน 2550 14:03 น. - comment id 789963
ส่งมาให้กำลังใจค่ะ
17 พฤศจิกายน 2550 14:36 น. - comment id 789992
เป็นกำลังใจครับ คุณสาวดำ รำพันรัก เอาเป็นว่าคิดว่า เขายังไม่ดีพอสำหรับคุณละกันนะครับ
17 พฤศจิกายน 2550 14:58 น. - comment id 790000
หยดน้ำตาเติมแต้มที่แก้มเจ้า เพราะปวดร้าวอุรารักมาหักหาย สงสารแท้แลนุชสุดละอาย เพราะผู้ชายหมายรักแค่พักกาย จำถลาลาจรกลับร่อนหาย เมื่อสมหมายมากมั่วด้วยชั่วศีล จำไว้เถิดแช่มช้อยฝากรอยตีน เพราะชายปลิ้นปล้อนหลอกกลับกลอกใจ ผู้ชายก็อย่างนี้แหละครับ ไม่เป็นไรนะครับ ผมให้กำลังใจ นาย ทานพอ
17 พฤศจิกายน 2550 16:29 น. - comment id 790023
ความเห็นเป็นน้ำตา ไมมันเศร้าจังอ่ะ
17 พฤศจิกายน 2550 18:05 น. - comment id 790077
17 พฤศจิกายน 2550 18:28 น. - comment id 790088
น้ำตาหรือจะแก้ปัญหาใจ ร้องไห้ทำไมๆ เธอจ๋า
17 พฤศจิกายน 2550 21:32 น. - comment id 790133
น้ำตาคงช่วยอะไรไม่ได้ เมื่อทุกความหมายมันหมดค่า เธอมาเสนอพันธสัญญา ให้เราจบดีกว่ามาคบกัน สมองมิอาจสั่งการได้ มือไม้ก็พาลจะไหวสั่น และแล้วน้ำตาก็ท่วมพลัน จนชีวิตฉันเกือบขาดรอน ไม่เป็นไรนะคะกำลังใจจากกันยามท้อแท้ เธอยังมีฉันคอยดูแลรู้ตัวไหม อยู่ที่นั้นเธออาจไม่มีใคร แต่จำไว้ยังมีฉันยังห่วงเธอ รักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ
18 พฤศจิกายน 2550 22:55 น. - comment id 790502
โอ๋ๆๆๆ น้องลิง เอ้ย น้องสาวของพี่ มาปลอบใจนะจ๊ะ อย่าเศร้าไปเลย เดี๋ยวไม่สวยนา อิอิ
22 พฤศจิกายน 2550 16:15 น. - comment id 792254
แป่วววว ขอบคุณ ทุกๆ คนมากเลกเลยนะคะ แต่ว่าตอนนี้ อุ๊ ต้องรีบไปแล้วหล่ะค่ะ ขอบคุณนะคะ