ดอกไม้แดง

แสงจันทร์กับเงาเฆม

กุหลาบแดงแฝงรักที่ปักอก
  กุหลาบตกเหมือนรักที่สลาย   
               
                 กุหลาบเฉาเหมือนรักที่ลาย
   กุหลาบตายเหมือนรักที่ตกลง				
comments powered by Disqus
  • ไม้หอม

    17 พฤศจิกายน 2550 22:19 น. - comment id 790157

    กุหลาบแดงคือรักที่ปักอก
    กุหลาบตกคือรักที่หล่นหาย
    กุหลาบช้ำคือรักที่มลาย
    กุหลาบตายคือรักที่เศร้าหมอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน