ลึกข้างในใจมันเปราะบาง จึงร้องให้อยู่อย่าง..เช่นวันนี้ เกิดความหวาดหวั่น..ในทันที ทุกห้วงนาที..ที่เราห่างกัน ลึกข้างในใจฉันโอนอ่อน สิ่งนั้นมันเลยย้อน..สั่นคลอนฉัน ใจโอนอ่อนบางเปราะ..กระเทาะกัน ทำใจฉันทุกวัน..ให้หวั่นระแวง ร้องให้เพราะความไกล อยากอยู่ใกล้ยามที่ใจฉันแห้งแล้ง อยากไปหายามที่ใจฉันโรยแรง ไปแสดงความรักที่มี..จนล้นใจ ร้องให้เพราะความเปราะบาง เพราะความไกลห่าง....ที่กันกลางไว้ ต้องแอบร้องให้..ตรงที่อยู่ห่างใจ เพราะกลัวเธอมีใคร..มาแทนที่ฉัน..อีกคน
16 พฤศจิกายน 2550 12:12 น. - comment id 789415
อาการนี้เป็นบ่อยค่ะ
16 พฤศจิกายน 2550 12:30 น. - comment id 789424
ดีคะ แวะมาทักทายค่ะ อยากบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ถึงห่างไกลแค่ไหน เธอก็ยังเป็นคนสำคัญสำหรับฉันเสมอ
16 พฤศจิกายน 2550 12:40 น. - comment id 789429
รักต้องมั่นใจในรักนะครับคุณเงิน
16 พฤศจิกายน 2550 17:01 น. - comment id 789539
อย่าแอบร้องไห้อยู่คนเดียวเลยครับ รีบแต่งกลอนให้เพื่อนๆอ่านดีกว่า แวะมาสวัสดียามเย็นครับ