วันไหว้สา ประชาชน วนมาแล้ว เสียงแว่วแว่ว หวัดดีครับ ดังขับขาน เพียงเคลื่อนไหว ยกมือไหว้ ตาเหลือกลาน ขอฝากหลาน ในอ้อมใจ ไว้สักคน วันไหว้สา วนมา อีกคราครั้ง วิธีการ ก็ยัง คงสับสน อ้างอยู่ได้ ทำเพื่อ ประชาชน สักกี่หน กี่ครา ไม่น่าเลย วันไหว้สา เวียนมา อีกคราแล้ว คราวนี้แจ๋ว กว่าก่อน ตอนเฉลย ประชาชน ต้องมาก่อน ตายก่อนเลย แล้วพรรคหละ ทำเฉย หรืออย่างไร วันไหว้สา ประชาชน วนมาแล้ว ไร้วี่แวว ความหวัง ดังขานไข ทนฝืนยิ้ม รับคำหวาน ทุกงานไป ประชาชน จะเป็นใหญ่ ในแผ่นดิน โอ้หวิวหวิว หวั่นหวั่น พรั่นผวา ได้เวลา เสริมใจหนัก เป็นหลักหิน เมินคำอ้อน ทำให้ ใจโรยริน หลายร้อยลิ้น อาบยาพิษ พร้อมปลิดชนม์ วันไหว้สา หมุนเวียน แล้วเปลี่ยนใหม่ หลายครั้งแล้ว จะให้ หลายร้อยหน กี่พันครั้ง ก็อ้างเพื่อ ประชาชน เลือกตั้งจน หัวหงอก โดนหลอกอีก
15 พฤศจิกายน 2550 17:46 น. - comment id 789035
ขอแก้ไขชื่อครับ...วันไหว้สา..ประชาชน...รีบพิมพ์ไปหน่อยเลยกระเด็นกระดอนไปกันใหญ่....เฮ้อ....ประชาชนสับสัน
15 พฤศจิกายน 2550 18:58 น. - comment id 789075
ครับ ประชาชนอย่างเรา เปรียบก็เหมือนตะแกรง คอยกลั่นกรองของเสียออกไปนะครับ
15 พฤศจิกายน 2550 20:48 น. - comment id 789128
คุณเอื้องอังกูร ก็เข้าไปแก้ไขสิ ใช้วิธีนี้นะ 1. login 2.ไปที่บทกลอนที่เขียน 3. ด้านขวา สัญลักษณ์ดินสอ คือ edit ,ยางลบ คือ delete comment ลองดูนะคะ
16 พฤศจิกายน 2550 06:56 น. - comment id 789235
ระบายออกมาทางกลอนนี้แหละครับไม่เดือดร้อนใครดี ระบายจบแล้วก็อย่านำความแค้นเข้ามาเก็บไว้ในใจ ประเทศไทยจะเป็นอย่างไรก็ต้องเป็นไปตามธรรมชาติ เลือกตั้งคนดีเข้าสภาให้มากๆก็คงจะช่วยได้ครับ