อันผู้ชายไร้สัตย์จัดว่าเหี้ย มึงมีเมียนับสิบไอ้ชิบหาย มึงก็รู้ว่ากูรักมึงแทบตาบ ไอ้ชิบหายกูรักมึงซึ้งหรือยัง
15 พฤศจิกายน 2550 17:14 น. - comment id 789004
อ่า..... อึ้ง
15 พฤศจิกายน 2550 19:37 น. - comment id 789094
ชัดเจนครับ
15 พฤศจิกายน 2550 20:57 น. - comment id 789136
อันผู้หญิงหลอกผู้ชายมีถมเถือ เรื่องน่าเบื่อของคนโง่โดนหักหลัง ก็โง่เองถึงโดนหลอกซึ้งหรือยัง ไม่ระวังหลวมตัวเองจะโทษใคร น่าเบื่อนักชอบมานั่งด่าเรี่ยราด แค้นอาฆาตเพราะโดนหลอกมาใช่ไหม ผู้หญิงหลอกผู้ชายนั้นไม่จังไร เลยมาใส่ด่าผู้ชายแต่ฝ่ายเดียว ขอโทษเถอะผู้หญิงโง่โลภหลงบ้า มาเที่ยวด่าคนซี้ซั้วเดี๋ยวโดนเหนี่ยว ไปชอบเขาเพราะเขารวยเพียงอย่างเดียว โดนทิ้งเปลี่ยวเพราะคุณมันไร้ค่าไง ผู้หญิงดีต้องมีความฉลาด อวดฉลาดแท้จริงโง่ถึงโดนไล่ หัดฉลาดเลือกผู้ชายดูที่ใจ อย่ามองใครเพียงคารมเงินหน้าตา
21 พฤศจิกายน 2550 13:32 น. - comment id 791510
ก้อเป็นอย่านั้แหละ นิสัยผู้ชายหลายจัย และเจ้าชู้ ขนาดมึงมีเมียแล้วยังหาเมียน้อยอีก อุ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย เปรดดดดดดดดดดดด
2 ธันวาคม 2550 11:04 น. - comment id 795687
ผู้ชายแย่ๆๆๆๆๆๆสมควรแล้ว