คิดถึงนะ

ไม้หอม

คิดถึงเธอนะรู้ไหม
แม้ระยะทางแสนห่างไกลอย่างนี้
หวั่นไหวบ้างไหมในบางที
เมื่อไม่มีใครอยู่ข้างเคียงกัน
ฉันรู้บางที่เธอเองก็หวั่นไหว
ใช่ฉันเองก็ร้าวหวั่น
คิดถึงเธอมากมากเหมือนกัน
และเฝ้ารอทุกวันรอเธอกลับมา
กลับมาตรงนี้ถ้าเธอท้อ
ฉันยังอยู่เฝ้ารอเธอมาหา
เธอยังคือใครที่ฉันยังศรัทธา
และจะเป็นอย่างนี้ตลอดมาตลอดไป
กลับมานะถ้าเธอยังสับสน
ฉันอยู่ที่นี่อีกคนไม่ได้ไปไหน
เฝ้ารอเสมอไม่ว่าเธอจะกลับมาหรือไม่
ไม่เป็นไรฉันจะรออย่างที่เคย				
comments powered by Disqus
  • บนข.

    14 พฤศจิกายน 2550 20:09 น. - comment id 788542

    การรอคอยใครซักคน เนี๋ยทรมานนะครับ
    28.gif
  • ไม้หอม

    14 พฤศจิกายน 2550 20:45 น. - comment id 788550

    ใช่คะทรมานจริงๆด้วย
    แต่จะช่วยอะไรไม่ได้ในเมื่อไม่มีประโยชน์อะไร
    ได้แต่คิดถึงตรงนี้เท่านั้น
  • นิศารัตน์

    14 พฤศจิกายน 2550 21:12 น. - comment id 788556

    1.gif......ความคิดถึง  ซึ้งนัก  กับคำนี้
    ทุกครั้งที่  มีใคร ได้คิดถึง
    แม้อยู่ห่าง  ทางไกล ใจคนึง
    ช่างตราตรึง  ถึงเธอ  เมื่อใจเตือน
    
    .........ฝากดวงดาว  แทนดวงตา  มาถึงเจ้า
    สายลมเล่า  ช่วยนำพา  ให้มาถึง
    ส่งให้กับ  คนดี  ที่รำพึง
    ให้รู้ซึ้ง  ถึงความ  จากหทัย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • เดียวดาย

    14 พฤศจิกายน 2550 21:13 น. - comment id 788557

    คุณไม้หอมครับ...
    บังเอิญผมทราบว่า...คุณธารา ศรีอนุรักษ์
    ทำงานอยู่ที่สำนักพิมพ์ชนนิยม...
    อาจเป็น...ธารา ศรีอนุรักษ์...เดียวกัน
    หรืออาจมิใช่...
    
    เพราะใจที่เคยเจ็บ...กับการคอย...
    จึงรู้ว่า...บนเส้นทางของความเปล่าดาย...
    มีรสชาติเช่นใด....
  • ไม้หอม

    14 พฤศจิกายน 2550 22:12 น. - comment id 788584

    ถึงคุณเดียวดาย
    ขอบคุณมากนะคะสำหรับข้อมูลดีๆ
    ไม่รู้สิคะไม่รู้ใช่คนเดียวกันหรือเปล่า
    ก่อนหน้านี้เข้าไปค้นหาดู้แล้วเข้าไปดู้ข้อมูลหลายอย่าง
    เขาคงจะมีความสุขดีแล้วคงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะเดินเข้าไปที่ตรงนั้นอีก
    มันอาจจะเป็นเพราะว่าแอบรักเขามาตลอดก็ได้   แต่มันก็คงย้อนกลับไปไม่ได้แล้วละมั้งวันนี้คงไม่มีอะไรคู่ควรไม่ว่าในฐานะใดก็ตาม
    คะเข้าไปเจอภาพเขาน้ำตามันก็เลยพาลไหลลงมาดื้อๆประชดเจ้าของมันซะยกใหญ่
    แต่ก็คงเท่านั้นได้แค่เฝ้ามองเขาเหมือนอย่างที่เคยเฝ้ามองมาตลอด
    สี่ปีกว่าที่ไม่ได้ติดต่อไม่รู้แม่ข่าวคราวอะไรเลยยังผ่านช่วงนั้นมาได้นับประสาอะไรกับตอนนี้ที่มันจะจ็บอีกทั้งๆที่ไม่มีใครทำ
    
    ขอโทษถ้าหากใช้พื้นที่ตรงนี้มากไปแต่อย่างน้อยก็ช่วยให้อะไรๆดีขึ้น
    ขอบคุณอีกครั้งนะคะขอบคุณมากมิตรภาพไม่ได้หามาได้ง่ายๆจะรักษาไว้คะ
  • ดอกไม้ใบหญ้า

    16 ตุลาคม 2552 13:46 น. - comment id 1052133

    คุณไม้หอมขา..
    เวลาจะช่วยรักษาบาดแผลในใจของคุณไม้หอมให้หายสนิทได้ค่ะ..
    ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน