อย่าถามเลยนะคนดี ว่าฉันคิดกับเธอคนนี้แบบไหน แบบเพื่อน แบบคนรัก หรือแบบพี่ชาย และอย่าหวั่นไหว เมื่อเคยมีใครมาก่อนพบกัน ฉันอาจเคยคิดว่ารักใครคนก่อน... เคยคิดว่าขาดเขาแล้วจะต้องนอนร้องไห้ อะไรแบบนั้น สุดท้าย....ความเข้าใจผิด ที่ความสนิท จะกลายเป็นความผูกพัน แต่เมื่อขาดเขาคนนั้น...ก็ไม่เห็นว่าฉันจะเป็นอะไร แต่เมื่อมาพบเจอกับเธอ.... ไม่คิดว่าจะเผลอมอบหัวใจให้ เพราะเธอเป็นแค่เพียงคนที่ผ่านมา ยามเหงา ไม่มีใคร เธอคือคนแรก และคนสุดท้าย ในแต่ละวัน หากบอกว่า เธอคือรักครั้งแรก จะเชื่อไหม ? อยากบอกว่าใครคนนั้น เป็นแค่คนใกล้ ที่เคยไหวหวั่น แต่เมื่อพบเธอ กลับพบเจอความหมายว่าผูกพัน อยากร่วมสร้างฝัน กับเธอเท่านั้นตลอดไป....
14 พฤศจิกายน 2550 20:27 น. - comment id 788548
เมื่อฉันรักเธอ ท้องฟ้าวันไหนๆ ก็สดใสไปหมด แสงแดดร้อนก็กลายเป็นแดดอุ่นๆ ผมว่างั้นนะ
15 พฤศจิกายน 2550 06:14 น. - comment id 788660
รักแค่ไหน ใครจะรู้ได้ เมื่อไม่เจอกับตัวเอง
15 พฤศจิกายน 2550 06:18 น. - comment id 788663
15 พฤศจิกายน 2550 17:54 น. - comment id 789043
ดีค่ะ พระจันทร์ฯแวะมาทักทายชื่นชมผลงานค่ะ เมื่อรักแล้วก็รักเลยนะ
21 พฤศจิกายน 2550 15:25 น. - comment id 791603
ชอบจังเล้ย ... ชื่นชม ชื่นชม