เรียงร้อยกรองกลั่นถ้อยจากร้อยแก้ว ยังห่างแววชั้นกวีลิขิตเขียน จากส่วนลึกรู้สึกจารึกเพียร คำดาษเดียรจากใจหลั่งไหลมา เพียงรู้สึกลึกล้ำเหนือคำบอก คงย้ำตอกออกจากใจไร้เดียงสา มันเรียบง่ายความหมายคำธรรมดา แค่วาจาแสนสั้น " ฉันรักเธอ" ไร้ต้นสายปลายเหตุสังเกตค้น ปราศเหตุผลอธิบายหมายเสนอ ยากพิสูจน์ฉุดรั้งดั่งละเมอ ใจพร่ำเพ้ออยากเจอเธอทุกวัน ประทับจูบฝากไปตรงปลายฟ้า ฝากลมกอดกานดาอย่าไหวหวั่น ฝากรักแท้ดูแลใจให้แก่กัน ทุกคืนวันคิดถึงลึกซึ้งทรวง....
14 พฤศจิกายน 2550 17:18 น. - comment id 788474
ครับ ง่ายๆ แต่ว่าอยากนักที่จะเอ่ยให้ใครฟัง บทประพันธ์นี้คงแทนคำพูดได้มังครับ
14 พฤศจิกายน 2550 23:47 น. - comment id 788616
คะอยากรู้ว่าคนนั้นอ่านแล้วจะซึ้งเหมือนพิมป่าว
15 พฤศจิกายน 2550 16:23 น. - comment id 788939
สงสัยใครบางคนกำลังอินเลิฟแฮะ... ไม่แต่งกลอนเข้าวัดเข้าวาแระ...อิอิ
15 พฤศจิกายน 2550 20:24 น. - comment id 789110
มีกลอนความรักมาฝากครับ เมื่อแรกตื่นลืมตาจากความฝัน ช่างผูกพันด้วยความรักเสน่หา เพราะความรักต้องรอคอยด้วยเวลา หลายคณาความจริงใจมีต่อกัน
15 พฤศจิกายน 2550 20:28 น. - comment id 789114
เมื่อฉันตื่นจากคืนที่เงียบเหงา ใจยังเฝ้ารอใครในความฝัน คนที่ฉันเฝ้ารออยู่ทุกวัน แสนผูกพันในฝันที่ผ่านมา
16 พฤศจิกายน 2550 10:17 น. - comment id 789317
เพียงฉันรักเธอ..แต่เธอเหม่อรักใคร?... ขอบคุฯแฟนเพลงทุกท่านครับ...อิอิอิ..