อาจมองว่าฉันเป็นคนหลายใจ แต่ที่เผลอไปเพราะใจมันไหวหวั่น ก็ในเมื่อคนที่ได้ชื่อว่าที่รัก ไม่เคยมารักกัน แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทำยังไง ในเมื่อเขาดีกับฉันกว่าเธอมาก แล้วเราจะลำบากคบกันไปทำไมใช่ไหม ฉันเองมันก็คนหลายใจ ควรเลิกรากันไป คนหลายใจอยู่ด้วยกันมันไม่ดี
14 พฤศจิกายน 2550 17:25 น. - comment id 788475
ไคหลายจน คนหลายใจ ขอไกลห่าง รักอำพราง หลายคน ทนไม่ไหว ขอรักเดียว ใจเดียว ไม่เหลียวใคร มีบ้างไหม มีไหม หรือไม่มี
27 พฤศจิกายน 2550 15:20 น. - comment id 794010
อาจมองว่าฉันเป็นคนหลายใจ แต่ที่เผลอไปเพราะใจมันไหวหวั่น ก็ในเมื่อคนที่ได้ชื่อว่าที่รัก ไม่เคยมารักกัน แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทำยังไง ในเมื่อเขาดีกับฉันกว่าเธอมาก แล้วเราจะลำบากคบกันไปทำไมใช่ไหม ฉันเองมันก็คนหลายใจ ควรเลิกรากันไป คนหลายใจอยู่ด้วยกันมันไม่ดี