จินตนาการว่าไร้ไผทสวรรค์ ถ้ามุ่งมั่นคงคิดได้ง่ายหนักหนา ทั้งไม่มีนรกใดใดใต้โลกา มีแต่ฟ้างามล้นข้างบนนั้น จินตนาการว่าเราอยู่เพื่อวันนี้ ทั้งไม่มีแบ่งประเทศแบ่งเขตขัณฑ์ ไร้การฆ่าการตายทำลายกัน ไร้ขีดคั่นศาสนาบรรดามี จินตนาการว่าใครใครในโลกนี้ ใช้ชีวีสันติสุขทุกทุกที่ เธออาจว่าฉันช่างฝันสรรค์วจี แต่คนฝันเช่นนี้....มีมากมาย ฉันหวังวันเธอจะก้าวเข้ามาร่วม เข้ามารวมโลกเป็นหนึ่งถึงจุดหมาย ไม่มีการครอบครองของนอกกาย ความกระหายหิวใดไม่บีทา จินตนาการว่าเรานี้ล้วนพี่น้อง ร่วมกันครองโลกด้วยกันแบ่งปันค่า คนที่ฝันเช่นนี้มีคณา เชิญก้าวมาหลอมโลกซึ้งเป็นหนึ่งเดียว.....
14 พฤศจิกายน 2550 15:40 น. - comment id 788431
ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ ชอบความหมายด้วย Imagine
14 พฤศจิกายน 2550 17:33 น. - comment id 788481
คิดว่าสักวันหนึ่งโลกนี้คงเป็นดังที่คุณ คีตากะ หวังนะครับ
15 พฤศจิกายน 2550 12:06 น. - comment id 788823
ชื่นชมผลงานค่ะ... มาร่วมสานฝัน..จินตนาการด้วยกันเนอะ..
15 พฤศจิกายน 2550 16:50 น. - comment id 788965
จินตนาการด้วยคนค่ะ อยากให้รักกันฉันท์พี่น้องโลกทั้งโลกจะได้ปรองดองและสงบ
16 พฤศจิกายน 2550 10:29 น. - comment id 789327
ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยมชม...