กับการรอคอยใครที่ไม่เคยคิดจะผูกพัน ได้แต่รอไปวันๆอย่างไม่มีจุดหมาย อยากบอกความรักฉันหนักแน่น... ไม่เคยเสื่อมคลาย รักเธอนั้นไม่เคยหน่ายยังคงรอ หรือความรักฉันที่ให้เธอมันน้อยไป รักเธอหมดหัวใจรักแค่ไหนเธอคงรับรู้ แม้รักมากเท่าไหร่แต่ทำได้แค่ยืนดู เพราะรู้ตัวเองว่า...ไม่เคยยืนอยู่ "ในหัวใจเธอ"
14 พฤศจิกายน 2550 14:46 น. - comment id 788402
แค่บริเวณขอบใจ..มีที่ให้เกาะป่าวไม่รู้เนาะ ไม่เป็นไร..แค่ได้รักก้อพอแระน้อ
14 พฤศจิกายน 2550 23:26 น. - comment id 788599
แวะมาทักทายตอนดึกๆ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
15 พฤศจิกายน 2550 00:31 น. - comment id 788638
เข้มแข็งเข้าไว้นะคะ เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างจะดีขึ้นเองตามลำดับค่ะ แล้วเมื่อคุณเข้มแข็งจนถึงที่สุดแล้ว วันนั้นก็จะตัดใจได้เองค่ะ และเมื่อวันที่ตัดใจได้ ก็จะเลิกรอ และก็จะมีคนดีๆเข้ามาหาให้เลือกอีกเยอะแยะค่ะ แล้วการที่ได้รักใครสักคน หวังดีกับเค้า เห็นเค้ามีความสุข คุณก็จะสุขไปด้วยค่ะ
15 พฤศจิกายน 2550 11:57 น. - comment id 788815
แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ.. นามปากกาอ่านยากจัง.. อ่านว่าไรอ่ะคะ..
15 พฤศจิกายน 2550 17:08 น. - comment id 788994
แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ
15 พฤศจิกายน 2550 20:13 น. - comment id 789107
ขอขอบคุณ... คุณ ไหมไทย หากรักแล้วเรายังมีความสุขกับมันอยู่ แค่ได้รักก็พอครับ อย่างที่คุณไหมไทยว่าไว้ ขอบคุณที่แวะเข้ามาทักทายกันครับ คุณ มายอามีน ขอบคุณที่แวะเข้ามาทักทายกันครับ รักษาสุขภาพเช่นกันนะครับ คุณ Scarlet ขอบคุณนะครับ สำหรับกำลังใจดีดี ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นดีดีตรงนี้... ขอบคุณที่แวะเข้ามาทักทายกันครับ คุณ หมองอิง ขอบคุณครับที่แวะเข้ามาชื่นชมผลงานกัน นิคนี้เป็นนามปากกาใหม่น่ะครับ นามปากกาเดิม KhonKhongSaiLom ไม่ได้เข้านาน ลืมรหัสน่ะครับ อ่านว่า "เพลย์บอย" ครับ พอจะอ่านออกมั้ย ^_^ คุณ ฟา ขอบคุณที่แวะมาเป็นกำลังใจกันนะครับ