อ้างจาก......ของคุณChesper 13 พ.ย. 50 คนอยากลืมฉันเข้าใจยากเอ่ยถึง ใจดื้อดึงทำไมให้หวั่นไหว อยากจะลืม ๆ ทุกสิ่งที่เป็นไป ความฝันไฝ่ที่ตั้งไว้ให้เลือนลาง ดอกไม้ไฟดาวรุ่งพุ่งสู่ฟ้า ชั่วพริบตาก็เลือนลับจนจางหาย แม้กระนั้นยังตราตรึงมิรู้วาย ตราบสุดท้ายชีพมลายได้เชยชม เธออยากลืมลืมฉันฉันไม่ว่า แต่หลบหน้าเร้นกายเหมือนหน่ายหนี ฉันทำผิดอะไรไม่พาที เหตุครั้งนี้มีอะไรขุ่นใจเธอ เกลียดที่ฉันโหดร้ายเลยหายห่าง รักร่วมสร้างสลายง่ายนะเหรอ คงลืมเลือนจากใจใช่เผอเรอ เป็นรักเก้อยามเหงาเท่านั้นเอง ดอกไม้ไฟดาวรุ่งพุ่งสู่ฟ้า ชั่วพริบตาแสงวาววับดับบานเบ่ง รักสลายกลายช้ำพร่ำบรรเลง ดั่งบทเพลงใจมักง่ายพ่ายน่าชัง เป็นอะไรที่ไร้ค่าน่าสมเพซ สิทธิ์เสี้ยวเศษของใจไม่มีหวัง รักเคยก่อกลับสลายและพ่ายพัง ยากฉุดรั้งเธอไว้ได้ชิดชม หมดหวังวาดปรารถนาอย่าได้ฝัน ภาพเหล่านั้นลวงตาพาขื่นขม ใจคงเจ็บเหน็บหนาวร้าวระทม ร้อยตรอมตรมติดตรึงใจไม่ลืมเธอ.
14 พฤศจิกายน 2550 00:22 น. - comment id 787831
อยากจะลบภาพเก่าเรื่องเราสอง ที่ก่ายกองในใจให้สลาย แต่ไม่รู้ลบอย่างไร..ใจและกาย ไม่อาจจะทำลาย..หรือลืมเลือน การจะลืมใครสักคนไปจากใจไม่ง่ายเลยค่ะ
14 พฤศจิกายน 2550 00:07 น. - comment id 788161
ก้ออย่าไปลืมมันเลยครับ เก็บไว้เป็นความทรงจำ......แม้ว่ามันจะเจ็บปวดก้อตาม..ต่อเมื่อเราได้รับรู้ความสุขสมหวังแล้วจักทำให้เรารู้จักคุณค่าความสุขนั้นเพียงใด
14 พฤศจิกายน 2550 00:16 น. - comment id 788167
ไม่เคยลืม คำพูดและสัญญาต้องเป็นสัญญา แต่เวลาอาจช้านิดนึง เพราะเหตุจำเป็นที่ต้องบอกเธอเธอจะเข้าใจเองดีที่สุด บอกแล้วว่าจะทำก็ต้องทำให้ได้ค่ะ
14 พฤศจิกายน 2550 06:37 น. - comment id 788180
ไม่ได้ลืมหรอกครับมาชวนทานกาแฟแกล้มข่าวช่อง 3 ครับ
14 พฤศจิกายน 2550 06:45 น. - comment id 788183
คงอีกนานค่ะคุณคนดง ตลอดชีวิตก็คงไม่มีค่ะใช่ค่ะคุณผู้หญิงไร้เรา ตลอดชีวิตคงไม่ลืม จะลืมได้สนิทก็วันที่นางฟ้าหมดลมไงคะนางฟ้าเลิกหวังแล้วค่ะคุณทรายกะทะเลขอบคุณค่ะพี่ชายคุณคนบนเกาะ
14 พฤศจิกายน 2550 07:44 น. - comment id 788187
ไม่เคยลืม......(ดูหน้าจอน่ะ).........อิ อิ.
14 พฤศจิกายน 2550 09:58 น. - comment id 788238
ลืมได้ง่ายๆก็ดีน่ะซีคะ แต่อยากลืม กลับจำมากกว่าค่ะ
14 พฤศจิกายน 2550 11:51 น. - comment id 788293
ไม่ลืมเลยจ้านางฟ้าคนสวย แต่ยุ่งกับการไปเที่ยวแถว ๆ พังงา ภูเก็ต อะไรทำนองนี้แหละเนาะ อิอิ ไปหัดทำแกงไตปลามาเนาะ อิอิ
14 พฤศจิกายน 2550 16:30 น. - comment id 788444
อิอิ..ว่าไปนั่นพี่นกยูง..หน้าจอก็เจอแต่บทกลอนของนางฟ้าแสนซนนะซีคะใช่ค่ะคุณเฌอมาลย์ว้าพี่หญิงรพีคนสวยหนีน้องนางฟ้าไปเที่ยวอีกแล้ว....
15 พฤศจิกายน 2550 09:04 น. - comment id 788714
ความรักหนอ...ความรัก.. เรื่องราวดูเศร้าจังค่ะ.. ไม่เป็นไรนะ.. หมอนอิงมาอยู่เป็นเพื่อนละ..
15 พฤศจิกายน 2550 17:26 น. - comment id 789020
ขอบคุณค่ะคุณหมอนอิง...เวลาร่างกายเราป่วยมากๆ ใจก็รู้สึกแย่ไปตามๆกัน..นางฟ้าเลยแต่งกลอนออกมาหลายแนว..เพราะเหงาๆ...อืม...แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ
18 พฤศจิกายน 2550 09:46 น. - comment id 790334
คนเราเลือกให้ลืมอะไรไม่ได้ แต่.. คนเราก็เลือกที่จะจำได้ ...เหมือนกัน เลือกจำแต่สิ่งดี..ดีแล้วกันเนอะ เป็นกำลังใจให้นะ
19 พฤศจิกายน 2550 17:16 น. - comment id 790822
ขอบคุณค่ะคุณ darkside