ลมหนาวพัดมาไหวๆ คนเศร้านั่งเปลี่ยวใจ..เหงาๆ ข้างกายวันนี้ว่างเปล่า ไร้เงาคนกอดให้อุ่นดี ++++++++++++++++++++++++++ คนเหงานั่งเศร้า ความหนาวยิ่งมาแทนที่ เหงา..หนาว.คิดถึงคนดี กลับมากอดกันสักที คนทางนี้คิดถึงจับใจ
13 พฤศจิกายน 2550 16:42 น. - comment id 787897
ดีคะ พระจันทร์ฯแวะมาเยี่ยมเยียนชื่นชมผลงานค่ะ
13 พฤศจิกายน 2550 22:53 น. - comment id 788117
ลมหนาวพัดมาอีกแล้ว คงไม่แคล้วจะยิ่งหนาวสั่น เมื่อใหร่หนอเราจะได้เจอกัน ความหนาวได้คลายจากฉันไปสักที หน๊าว หนาวไม่ค่อยอยากจะตื่นเลยค่ะ ตอนเช้า ๆ อิอิ
16 พฤศจิกายน 2550 10:35 น. - comment id 789331
หนาว...หนาว....เหงา...เหงา... เศร้า...เศร้า..ไม่หนีไปไหน อยู่เป็นเพื่อน..เป็นกำลังใจ คงพอให้ ความหนาวไม่ยาวนาน ...เป็นกำลังใจให้นะ