สองมือแซะ แกะถ้อย เป็นรอยรัก วางสลัก ปักแผ่นผา สง่ายิ่ง ประกาศก้อง ร้องร่ำ ว่ารักจริง รักกว่ายิ่ง สิ่งใด ในโลกา วารเพลา พาเวียน เปลี่ยนหมุนรอบ พระพายชอบ ชอนไช ไล้ภูผา โบกสบัด พัดรอย ร่วงโรยรา เงาสีฝ้า ฝุ่นมัว สลัวดำ กระทั้นแทก แตกปริ ที่รอยสัก เป็นรอยรัก หักบิ่น แตกสิ้นซ้ำ เป็นลางบอก หลอกให้ ว่าใช้กรรม รักเลิศล้ำ ค่าเพียง วจีลวง หากรักแน่ แท้มั่น ไม่ต้องบอก ไม่ต้องกรอก สาบานยิ่ง ว่าใหญ่หลวง ไม่ต้องป่าว ประกาศ ก้องทั้งปวง เพียงสองดวง ใจช่วยผูก ปลูกรักเอย
12 พฤศจิกายน 2550 21:51 น. - comment id 787495
หากใจรัก ภักดี เป็นที่ตั้ง แถมจริงจังห่วงใยให้ห่วงหา แม้นไม่พูดเอ่ยปากฝากสัญญา การกระทำนำพา...น่าเชื่อใจ ความรักส่วนใหญ่มักพิสูจน์จากการกระทำค่ะ
12 พฤศจิกายน 2550 23:18 น. - comment id 787514
รักไม่แปรผัน สุขสันต์รักแท้ จนเฒ่าจนแก่ ก็ยังรักกัน
13 พฤศจิกายน 2550 01:08 น. - comment id 787539
หวัดดีค่ะ คนดง... ถ้ารัก ก็อาจจะต้องเสียใจ ต้องพลัดพราก ถ้าไม่รัก ก็ไม่ต้องกลัวเสียใจ ไม่ต้องกลัวอกหัก....คิดหนักๆ ถ้าคิดจะรักใคร... โชคดีค่า....
13 พฤศจิกายน 2550 06:44 น. - comment id 787565
อืม...แบบว่ารักเดียวใจเดียวป่ะคะ
13 พฤศจิกายน 2550 07:05 น. - comment id 787583
ปลูกรักแล้วอย่าลืมรดน้ำนะครับ เดี๋ยวรักเฉา
13 พฤศจิกายน 2550 07:50 น. - comment id 787598
สลักไว้ในใจสิคะ...
13 พฤศจิกายน 2550 09:56 น. - comment id 787648
สลักรักไว้บนหินผา เพือจารึกเป็นหลักฐาน รักเรามั่นคงยืนนาน หากแม้นกาลผ่านไปไม่ลืมเลือน
13 พฤศจิกายน 2550 18:11 น. - comment id 787962
อันรักนั้นไม่มีวันแปรผัน ช่างน่ายกย่องจังเลยคะ มีความสุขมากๆคะ
13 พฤศจิกายน 2550 20:04 น. - comment id 788036
แน่นะ ห้ามเปลี่ยนใจด้วย สาบานด้วยหล่ะ หุหุ
13 พฤศจิกายน 2550 22:22 น. - comment id 788101
สวัสดีครับ...คุณผู้ไร้เงา ... ความรักย่อมแสดงชัดที่การกระทำเห็นด้วยครับ ............................................................ ขอบคุณพี่เก็จถะหวา ครับที่เข้ามาเยี่ยม.. .......................................................... ขอบคุณครับคุณดวงยี่หวา ....................................................... อิอิ ขอบคูณครับ พี่ บนข.ที่เข้ามาแวะชม.. ...................................................... ขอบคุณครับคุณโคลอน.. .................................................... ขอบคุณที่มาเยี่ยมอ่านครับคุณไหมไทย. ........................................................... มีความสุขเช่นกันครับคุณผู้หญิงมือสอง ......................................................... รักแล้วยากจะเปลี่ยนใจครับ..คุณยาแก้ปวด.. .................................................... ...