คืนหนาว

สายลมในคืนหนาว

ค่ำคืนนั่งมองดาว
ในคืนหนาวใต้ผ้าห่มอุ่น
แสนเหงาเดียวดาวคิดถึงคุณ
เมื่อเห็นหมอนที่เคยหนุนด้วยกัน
     ค่ำคืนนอนมองดาว
คิดถึงเรื่องราวเศร้าโศกศัลย์
คนเคยรักห่วงใยมาไกลกัน
ทุกคืนวันคิดถึงซึ่งคนไกล
    ค่ำคืนนี้เหน็บหนาว
ทุกเรื่องราวคราวเราอยู่ใกล้
หวนกลับมาวุ่นวายทำร้ายใจ
เจ็บปวดน้ำตาไหลในคืนหนาว				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    12 พฤศจิกายน 2550 16:23 น. - comment id 787303

    ผ้าห่มผืนเดียวคงไม่พอค่ะ....สองผืนไปเล๊ย65.gif36.gif11.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤศจิกายน 2550 20:21 น. - comment id 787442

    ค่ำคืนเหน็บหนาว
    คิดถึงเรื่องราวที่เราเคยใกล้กัน
    ทำให้เกิดความสุขสันต์
    ความหวานพลันจากหายไป
    
    11.gifคืนนี้  คืนไหน  หากหัวใจอุ่นไอก็เพียงพอค่ะ11.gif
  • ทะเลใจ

    13 พฤศจิกายน 2550 10:15 น. - comment id 787669

    หนาวหนาวแบบนี้ ซุกตัวลงใต้ผ้าห่มกับหมอนข้างและตุ๊กตา
    
    มันก็กลบความเศร้าและความเหงากับเรื่องเก่าเก่าสำหรับเอมลงไปได้บ้างล่ะค่ะ
    
    สู้ สู้ค่ะ  ส่งผ้าห่มใจมาให้ เผื่อจะทำให้รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาบ้าง 11.gif36.gif36.gif
  • Black MooN

    13 พฤศจิกายน 2550 16:07 น. - comment id 787867

    4.gif4.gif
    
    ดีคะ พระจันทร์ฯแวะมาทักทายชื่นชมผลงานค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • หมองอิง

    13 พฤศจิกายน 2550 18:45 น. - comment id 787998

    หนาวค่ำนี้..ฉันไม่มี..เธอเป็นเพื่อน..
    ก็เปรียบเหมือน..ดวงเดือน..ที่ไร้แสง..
    หนาววันพรุ่ง..ฉันคงสิ้น..ไร้เรี่ยวแรง..
    รอคอย..ความแห้งแล้ง..ในหน้าหนาว..ที่กำลังมาเยือน..
    *** ขอร่วมแจมด้วยคน..กลอนไม่เพราะ..
    อย่าว่ากันนะคะ..สวัสดีค่ะ.. ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน