ขวัญมีมุมเล็กๆอยู่มุมหนึ่ง มุมที่ซึ่งชอบหลบไปแอบฝัน มีดวงดอกไม้พรายช่อเคลียแก้มทุกวัน มีแสงจันทร์ทอผ่านกิ่งไผ่ไหวรับลม เรียกมุมนี้ว่ามุมแห่งความสุข มุมได้ซุกได้ซ่อนความขื่นขม ราวโลกใบเล็กของเด็กน้อยยามระทม ถูกห้อมห่มด้วยความฝันจินตนาการ โลกภายนอกผู้คนมากล้นเปลือก พากันเลือกทางชีวิตคิดว่าหวาน หากลืมไปโลกภายในงามตระการ ชั่วกัปป์กาลคือโลกพุทธธรรม และ.. ดวงดอกไม้ในดวงใจของเด็กน้อย ยังค่อยค่อยผลิหอมอวลทุกเช้าค่ำ หยาดน้ำค้างทองจากธรรมชาติเฝ้าพรมพรำ คือสัจจธรรม..สอนเกิดดับ..ขวัญ..รับรู้...! .................. http://www.thaipoem.com/forever/ipage/song6777.html Angel Angel Angel Angel with those angel eyes Come and take this Earth boy Up to paradise Angel OohOoh May I hold you tight I never kissed an Angel Let me kiss one tonight If I said I love you Would I be speaking Out of turn I'm only human But I'm willing to learn Angel OohOoh Make my wish come true Let me be in heaven Here on earth with you HaANGEL I never kissed an Angel Let me kiss one tonight If I said I love you Would I be speaking Out of turn I'm only human But I'm willing to learn Angel OohOoh Make my wish come true Let me be in heaven Here on earth with you ANGEL OohOoh ANGEL...
12 พฤศจิกายน 2550 10:55 น. - comment id 787176
แวะมาเยี่ยมครับ ธรรมะคือธรรมชาติ กฏของธรรมชาติ และที่ผลเกิดจากกฏของธรรมชาต หลวงพ่อพุทธทาสกล่าวไว้นะครับ
12 พฤศจิกายน 2550 11:10 น. - comment id 787189
สวัสดีค่ะพี่พุด บัวขออนุญาตพี่พุด เก็บรูปทุกรูปที่พี่พุดนำมาโพสต์นะค่ะ น่ารักสวยงามทุกรูปค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะพี่พุด รักษาสุขภาพนะค่ะพี่พุด
12 พฤศจิกายน 2550 11:32 น. - comment id 787206
มาชาร์จไฟให้ขวัญชื่น ตื่นภายใน ....
12 พฤศจิกายน 2550 11:57 น. - comment id 787219
สัจธรรมเกิดดับการรับรู้ ดำรงอยู่ทั่วไปในสังสาร ประพฤติดีมีธรรมนำวิญญาณ เพื่อล่วงผ่านไฟโศกแห่งโลกทุกข์
12 พฤศจิกายน 2550 19:56 น. - comment id 787427
มีคนบอกว่าเด็กเปรียบเหมือนผ้าขาวที่บริสุทธิ์ที่สุด และว่านอนสอนง่ายที่สุด ฉะนั้น หากอยากให้ลูกหลานเราเป็นเด็กดี เราต้องชี้ทางสว่างที่สดใส นั่นก็คือ ทางธรรม