นานนะที่หายไป

jirawat

ในคืนค่ำที่เงียบสนิท
คนที่เคยชิดหายห่าง
เศร้าระทมเดียวดายเหว่ว้าง
ใยเล่าคนนำทางทิ้งไป
ไม่ร้องขอความช่วยเหลือ
เพียงแค่แผ่เผื่อมาให้
ไม่หวังรักหวังเพียงน้าใจ
หวังเป็นหนึ่งในสมาชิก thaipoem สักคน
เคยเขียนเมื่อครั้งก่อน
บทกลอนไม่ซึ้งแต่สับสน
เขียนเรื่องราวที่ร้าวระคน
เขียนด้วยใจที่จับจน....เหม่อลอย
คล้าย ๆ ตะวันจะมืดดับ
แต่แค่เพียงลาลับเมื่อบ่ายคล้อย
เช้าก็มาเมื่อวันใหม่ไม่เสื่อมคลอย
หวังเพียงเกลอและกลอย.....ดูแล				
comments powered by Disqus
  • nok_yak

    12 พฤศจิกายน 2550 12:23 น. - comment id 787233

    หอบน้ำใจไมตรีมีมาฝาก
    ยินดีมากได้มาเยือนพบเพื่อนใหม่
    ที่ตรงนี้มีความหวังกำลังใจ
    สู้ต่อไปเถิดหนออย่าท้อเลย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤศจิกายน 2550 19:48 น. - comment id 787421

    บ้านกลอนไทยหลังนี้มีอบอุ่น
    ให้กับคุณและเพื่อนพ้องรวมน้องพี่
    แถมมากมายมิตรภาพอาบไมตรี
    จึงยินดีต้อนรับสำหรับคุณ
    
    11.gif เขียนอะไรที่ใจอยากเขียน  แล้วไงจะแวะไปเยี่ยมผลงานคุณครั้งหน้านะค่ะ11.gif
  • jirawat

    12 พฤศจิกายน 2550 21:10 น. - comment id 787476

    29.gif
    ขอบคุณความหวังครั้งยิ่งใหญ่
    ขอบคุณถ้อยกวีแทนใจให้ห่วงหา
    ขอบคุณชั่วโมงและนาทีที่ผ่านมา
    ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า.....ไม่จากลาแต่จะมาเหมือนเดิม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน