วันที่ร้องไห้ ยังแคร์ ในวันที่ฉันร้องไห้ ไม่เคยต้องการอะไรนอกจากภาพใครตรงหน้า กลับมาได้ไหม ฉันจะลืมทุกคำร่ำลา ยินดีหลอกตัวเองว่าเธอห่วงหา แม้มันไม่จริง สายไปไหม dokkoon ในวันที่ห่างหายจากไกล คิดถึงเธอใจจะขาดอย่างยิ่ง สายไปไหมหากกลับไปสู้ความจริง คำลาทุกสิ่งที่บอกไม่จริงหรอกตรงข้ามกับใจ