เข็มนาฬิกากระดิกหนี คนเมาเต็มที่เกินกินต่อ เฝ้าดึกดื่นฝืนนั่งตั้งตารอ สุนัขขอต่อคิวหิวแล้วเพื่อนยา เหล่าผองเพื่อนซบหน้าแนบหล้าแล้ง จะโต้รุ่งจะจับแจ้งแสงอาบหน้า ไอตะวันจะฉาบทอ ละออละอา มา.......ราตรีนี้ ยังเยาว์วัย เหลือเรา และเราแล้วเราเอ๋ย อย่าช้าเลยรีบชนแก้วก่อนหลับใหล พรายโซดาระยิบระยับงามจับใจ ชงแก้วใหม่ยกขึ้นดื่มให้ปลื้มทรวง ปาดน้ำเหล้าเปื้อนปากเช็ดปากป้าย โลกโยกส่ายใจท่องแดนเมืองแมนสรวง สวรรค์เบื้องหน้าคว้าจับนับดาวดวง บรรลุล่วงโซดาบันขั้นเพียงพอ เข็มนาฬิกากระดิกหนี คนเมาเต็มที่เกินกินต่อ เฝ้าดึกดื่นฝืนนั่งตั้งตารอ โลกหยอกล้อเย้ยหยันประชันชะตา ********* ติดพันครับวันนี้ ด้วยความเคารพ
11 พฤศจิกายน 2550 16:18 น. - comment id 786923
อิอิ ติดพันดีกว่าติดหมื่นนะครับ
11 พฤศจิกายน 2550 20:37 น. - comment id 786984
คุณบนข ที่เคารพ ************* ติดพัน ติดลม อิอิอิ ------------ รอช้าอยู่ไย เวลาไล่หลังเรามาแล้ว มิตรสหาย จุมพิตโลก อย่าโศกเศร้า เราท่าน สองมือเท้าเท่ากัน เอนหลังลงแนบหล้า ตาชมดาว จิบ น้ำหฤหรรษ์ ยัน อรุณรุ่ง พรุ่งนี้ คงยิ้มรับเราบ้าง.....
11 พฤศจิกายน 2550 22:08 น. - comment id 787004
เข็มนาฬิกากระดิกหนี ยามราตรีนี้เราเข้ามาหา หวังชนแก้วสักจอกใช่หยอกพา ไปปลดทรัพย์หรอกหนาโปรดอย่ากลัว ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องเกรงใจ มาชนแก้วกันดีกว่า อิอิ
11 พฤศจิกายน 2550 23:02 น. - comment id 787025
คุณผู้หญิง ครับ ไม่กลัวหรอกครับ เพราะ ไม่มีอะไร จะ ให้ปลด..... ด้วยความเคารพ
12 พฤศจิกายน 2550 01:45 น. - comment id 787075
มทว....(เมาทุกวัน) แหงเลย อิ อิ มาเยี่ยมค่ะ
12 พฤศจิกายน 2550 16:49 น. - comment id 787322
ดื่มเยอะๆ ระวังจะเอาหัวเดินต่างเท้านะคะ...เทพระวี
16 พฤศจิกายน 2550 09:27 น. - comment id 789297
บ้านนี้เมาตะกะเมื่อไหร่?พลาดได้ไงเรา มาช้าเพราะติดภาระกิจค่ะตกลงตอนนี้หายเมายังคะ
16 พฤศจิกายน 2550 11:56 น. - comment id 789406
คุณผู้หญิง..............ครับ อิอิ ยังครับ ***************** ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็หายไป แต่เมาแล้วไหลนี้ประจำทุกค่ำคืน ***********