น้องเอ๋ย เหมือนเราเคยรู้จักกันแต่ปางก่อน มาร่วมรู้รับรู้ห่วงหาอาทร มิหน่ายถ่ายถอนเมื่อรู้ทุกข์กัน ซึ้งน้ำใจเจ้า ขาวราวหยาดน้ำค้างบริสุทธิ์สวรรค์ พอเผื่อแผ่คนทุกข์อนันต์ ที่ทุกข์ท้นทั้งนั้นเต็มแผ่นดิน น้องสาว น้ำใจเจ้าเยี่ยมเปี่ยมคุณค่าถวิล กับแผ่นหล้าที่เดือดดิ้น น้องเจ้ารินทิพย์พอชุ่มเย็น เป็นบ่อทิพย์ในใจเหือดโหย ผู้คนราโรย บ่าแบก ทุกข์เข็ญ เดินทางร้างร้าวลำเค็ญ เส้นทางทุกข์ท้อทรมาณ กับสุดขอบฟ้าฝั่งฝัน ร่วมกันทุกมนุษย์ร่วมใจประสาน รินน้ำใจเป็นหยาดรวงทุกดวงมาน มาหล่อโลกที่ร้าวรานแห้งแล้ง ******* แด่น้องสาว คนใจงามแห่งเมืองพังงา
11 พฤศจิกายน 2550 10:31 น. - comment id 786784
น้ำเอ๋ยน้ำใจทำให้ผู้โศกาสุขใจได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ
11 พฤศจิกายน 2550 11:24 น. - comment id 786812
...น้องเอ๋ย..คงรับรู้นะคะ
11 พฤศจิกายน 2550 11:41 น. - comment id 786820
อยากมีน้องสาว ชาวพังงาด้วยเหมือนกันครับ อิจฉา..ครับ
11 พฤศจิกายน 2550 11:45 น. - comment id 786821
วอนสายลม แห่งโลกอินเทอร์เน็ตฝากไปบอก น้องสาวคนใจงามด้วยครับ ไม่รู้ว่าขณะนี้ อยู่หนใด
11 พฤศจิกายน 2550 12:01 น. - comment id 786828
ขอให้น้องสาวชาวพังงาที่ใจดีคนนั้นได้อ่านนะคะ
11 พฤศจิกายน 2550 18:52 น. - comment id 786947
น้องสาวคนนี้ช่างมีน้ำใจบริสุทธิ์ ประดุจน้ำทิพย์เลยค่ะ
11 พฤศจิกายน 2550 19:04 น. - comment id 786955
ถึง คุณเทพระวี สงสัยอยู่ผู้สาวท่านนี้จะอยู่ท้ายเหมือง ผมก็รู้จักสาวท้ายเหมืองอยู่คนหนึ่ง ไม่ได้เจอกันนานสงสัยตอนนี้ลูกเป็นพรวนแล้วมั้ง อิอิ
11 พฤศจิกายน 2550 23:06 น. - comment id 787029
คุณผู้หญิง ครับ น้องสาวคนนี้ น้ำใจงดงามจริง ๆ ประทับใจ ไม่มีวันลืมหรอกครับ ชั่วชีวิตนี้ ************** ได้แต่ฝาก ถ้อยรำพัน ผ่าน โลก อินเทอร์เน็ต เป็นกำลังใจ ให้เธอครับ ********* ด้วยความเคารพ
11 พฤศจิกายน 2550 23:08 น. - comment id 787031
คุณ บนข. ครับ ************ ผมไม่ทราบเลยครับ ว่า น้องสาว อยู่อำเภออะไร รู้แต่ว่า เป็นคนพังงา ********* เป็นความโง่เขลาเบาปํญญาของผมเอง ที่ไม่สามารถ หาข้อมูลอะไรได้เพิ่มเติมมากกว่านี้ **************** ด้วยความเคารพ