เสียงไพร่ฟ้า กึกก้อง สองทางลาด กราบพระบาท ปลื้มหทัย หาใดเท่า พระบุญญา บารมี มิบางเบา ต่างน้อมเกล้า เหล่าพสก ยกบูชา เสียงร้องลั่น น้ำตาไหล แค่ได้เห็น ท่านทรงเป็น ดั่งดวงใจ ไทยทั้งหล้า แม้อยู่คน ละทิศกัน ดั้นด้นมา ต่างบูชา ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ เราเป็นไทย ใช่อยู่ที่ ศาสนา ได้เกิดมา บนขวานทอง ต้องสรรเสริญ พระองค์ให้ แผ่นดินไทย มากเหลือเกิน อย่ามัวเพลิน จนลืมรัก สามัคคี ไทยจะแกร่ง ด้วยแรงไทย ใจเหนียวแน่น เป็นปึกแผ่น มีความสุข ทุกถิ่นที่ ช่วยกันป้อง ชาติอย่าให้ ใครราวี มาย่ำยี หรือยุให้ ไทยฆ่ากัน ใครจะเป็น เช่นไร ก็ช่างเขา ขอให้เรา ยึดเหนี่ยว พระองค์ท่าน จงร่วมแรง รักษาไทย นี้ด้วยกัน เพื่อรูปขวาน มีชาติไทย ไปชั่วกาล..
11 พฤศจิกายน 2550 07:44 น. - comment id 786746
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
11 พฤศจิกายน 2550 09:02 น. - comment id 786761
มิ่งขวัญปวงชนชาวไทย อยู่กลางใจผองไทยทุกผู้ พระเมตตาที่เอื้อเอ็นดู ไทยเป็นไทยอยู่เพราะบารมี ขอพระองค์ทรงพระเจริญ พระชนม์มายุยิ่งยืนนาน
11 พฤศจิกายน 2550 12:03 น. - comment id 786829
ทรงพระเจริญ ตื้นตันใจมากเลยค่ะวันที่เห็นพระองค์ท่านออกจากโรงพยาบาลและมีประชาชนคนไทยมารอส่งเสด็จ
11 พฤศจิกายน 2550 12:28 น. - comment id 786852
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
11 พฤศจิกายน 2550 15:48 น. - comment id 786921
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
11 พฤศจิกายน 2550 18:35 น. - comment id 786939
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน มหาราชผู้เป็นที่รักยิ่งของประชาราษฎร์ ขอชื่นชมคมกลอนครับ ไพเราะมาก เราจะไม่แตกแยก ถ้ามีพระองค์ท่าน อยู่ในใจ........
11 พฤศจิกายน 2550 20:23 น. - comment id 786978
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
18 พฤศจิกายน 2550 18:18 น. - comment id 790409
นับถือคนแต่งจิงๆๆ แต่งได้เก่งมากนะนี่ เพื่อในหลวงโดยเฉพาะ ที่เป็นมิ่งขวัญร่มโพธิ์ร่มไทรของปวงชาวไทยขอบคุณคะ