มึนงงวันเดือนปี

Darkness_Hero

ถ้านี่คือ วันนั้น ในวันนี้
คือวันที่ เกิดเรื่องนั้น ในวันหน้า
หรือวันนั้น คือวันไหน วันเวลา
เอ...หรือว่า คือวันวาน ชักงงวัน
วันเดือนปี มันเปลี่ยนผัน ก็รู้อยู่
ดูก็รู้ เดือนวันปี มันเปลี่ยนผัน
มันเปลี่ยนผัน ดูก็รู้ ปีเดือนวัน
สรุปแล้วนั้น คือวันไหน ก็ยังงง
มึนมึนมึน งงงงงง มึนงงมึน
งงงงมึน มึนงงงง มึนมึนงง
มึนมึนมึน มึนมึนมึน งงงงงง
มึนมึนงง งงมึนมึน งงงงมึน				
comments powered by Disqus
  • Brandy Frisky

    11 พฤศจิกายน 2550 02:12 น. - comment id 786699

    ฟังเพลง "หมักเห่า" แล้วคุณจะรูว่า "กูงง"
  • คนดง

    11 พฤศจิกายน 2550 02:46 น. - comment id 786714

    ต้องนอนสักตื่น แล้วก้อตื่นมาอีกครั้ง วันที่ตื่นก้อจะเป็นวันนี้  ....เอ มะวานหรือเปล่า ..เริ่ม งง แหละ ไปคิดดูก่อน....งงงง.......
  • หัวใจอ่อนหวาน

    11 พฤศจิกายน 2550 02:53 น. - comment id 786716

    อืม  อันนี้ก็ไม่รู้ งงเหมือนกันคะ
  • บนข.

    11 พฤศจิกายน 2550 08:45 น. - comment id 786754

    ตื่นมางงเหมือนกันที่วันนี้
    เปลี่ยนอีกทีเป็นวันวานผ่านไฉน
    อีกวันหน้าอยากเห็นเป็นเช่นไร
    กลับเปลี่ยนไปเป็นวันนี้ทุกวี่วัน
    ตื่นมางงเหมือนกันในวันนี้
    นี่ใช่เราหรือนี่น่าขบขัน
    ใยเมื่อวานกับวันนี้ไม่เหมือนกัน
    งงเหมือนกัน กับวันวาน กาลเวลา...
    
    17.gif to Darkness Hero
  • Salukphin

    11 พฤศจิกายน 2550 11:16 น. - comment id 786806

    5.gifไหงเป็นยังงั้นไปเล่าคะ44.gif45.gif
  • โคลอน

    11 พฤศจิกายน 2550 12:23 น. - comment id 786847

    7.gifแต่วววววววว
    
    อ่านวันนี้ งง กว่าวันนั้น อ่านวันนั้นก็คง งง เหมือนวันนี้(ให้ งง เล่น อิอิ)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2550 15:32 น. - comment id 786913

    สรุปแล้วฉันไม่รู้  เพราะฉันไม่ใช่คนแถวนี้  555  เกี่ยวกันไหมเนี่ย  อิอิ
  • ยาแก้ปวด

    11 พฤศจิกายน 2550 19:59 น. - comment id 786974

    7.gif7.gif7.gif
    น้องอั๋นพี่ยิ่งมาวๆอยู่
    มาอ่านนี่ยิ่ง งง งง  งง ใหญ่
    ซวยแล้ว....ตาลาย
    7.gif7.gif7.gif6ez1mr4.gif
  • ดวงยี่หวา

    12 พฤศจิกายน 2550 18:25 น. - comment id 787382

    6.gif  หวัดดียามเย็นค่ะ Darkness_Hero  ค่ะ
    
    วันนี้ตื่นมึนงง...ยืนโงกเงก
    เดินเขยกขะเย้อแขย่ง...ดั่งเสียขา
    ยืนงอดแงด  ง่อนแง่นวัยโรยรา
    พอดีกว่า...เดี๋ยวว่าป้า..บ่นงึมงำ...
    27.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน