ขอเป็นเช่นดวงดอกไม้ประดับหล้า เป็นจันทรากระจ่างกลางเวหน เป็นสุริยาส่องสว่างนำทางชีวิตคน เป็นสายฝนดับร้อนโลกให้โศกคลาย เป็นพสุธาผลิเรียวรวงระย้าระยับ เป็นดาวพราววะวับแสงอันฉานฉาย เป็นทางช้างเผือกทอดรอฝันอันพร่างพราย เป็นดั่งสายธาราสวรรค์นิรันดร เป็นนักฝันรจนาภาษาธรรม เป็นหยาดน้ำค้างพรำกลางใจชนคอยดับร้อน เป็นบัวบุญบานในบึงใจละไมอรชร เป็นธรรมชาติสอนมวลมนุษย์หยุดทำลาย เป็นลมหายใจแด่เธอนะมิ่งมิตร เป็นลิขิตอักษรานิรันดร์ดั่งมั่นหมาย เป็นสายสร้อยร้อยใจเธอตราบชีพวาย เป็นผู้ให้..แด่โลกนี้...ขวัญ..พลีแล้ว...! ......................
10 พฤศจิกายน 2550 11:55 น. - comment id 786377
หวัดดีครับพี่พุด ภาพงดงามครับ ความรู้สึกในกลอนสถิตย์อยู่ในภาพทุกภาพเลยครับ
10 พฤศจิกายน 2550 11:56 น. - comment id 786379
เข้ามาชื่นชมผลงานดี ๆ ค่ะ.. ภาพสวยนะคะ.. กลอนความหมายดีค่ะ..
10 พฤศจิกายน 2550 12:05 น. - comment id 786394
สวัสดีครับพี่พุด อยากจะบอกพี่พุดว่า ติดตามผลงานของพี่พุดเสมอตลอดมาก บางทีก็ชื่นชมเงียบๆ บางทีก็เข้ามาทักทายบ้าง แต่ให้พี่พุดรู้ไว้เสมอว่า ชื่นชมเสมอจากใจจริง ผลงานพี่พุดมีคุณค่าต่อจิตวิญญาณมาก เพราะชมแล้ว ได้สุนทรีย์ ได้พักผ่อนดวงจิต ได้เห็นความอัศจรรย์ของอักขราที่เรียงร้อย ดุจพวงมาลา ง่าย และงาม บางครั้งก็อลังการ ได้ตื่นใจ กับความงามที่เป็นเอกลักษณ์ ขอให้พี่พุดมีสุขภาพดี และมีผลงานมาฝากชาวบ้านกลอน ตลอดไปนะครับ..
10 พฤศจิกายน 2550 13:50 น. - comment id 786459
ความเป็นพี่พุด.. งดงามเสมอ..
10 พฤศจิกายน 2550 21:10 น. - comment id 786628
พี่พุดเป็นคนที่น้องผูกพันค่ะ แล้วก็ไม่มีวันลืม
11 พฤศจิกายน 2550 09:33 น. - comment id 786770
งดงาม มุ่งมั่น ********** ด้วยความเคารพ
11 พฤศจิกายน 2550 13:05 น. - comment id 786878