ทำไมเธอเดินเข้ามาในชีวิต เหมือนฟ้าลิขิตมันเอาไว้ อยู่ดีดีก็มาคว้าเอาหัวใจ กระชากออกไปจากอีกคน คนแรกนั้นก็รัก.. รักมากด้วยเหตุและผล ห่วงใย ห่างไกล เป็นกังวล เป็นคนที่ดูแลเรา คนสองก็เข้าใจ... คอยเอาใจใส่ เวลาเหงา ปลอบใจทุกครั้งที่ซึมเศร้า คิดถึงเราทุกเวลา ให้เลือกหรอแบบนี้... ทั้งที่เธอแสนดีกันหนักหนา ลำบากใจทุกครั้งที่ถามมา อยากบอกว่า รักเธอทั้ง 2 คน
9 พฤศจิกายน 2550 15:13 น. - comment id 785796
อย่างนี้เก็บคู่เลยเป็นไง ถ้าถามอีกก็ให้ตอบว่าแล้วจะอยู่ด้วยกันได้ใหมถ้าเป็นเราสามคน
9 พฤศจิกายน 2550 20:42 น. - comment id 786022
เธอคนหนึ่งแสนดีเป็นที่รัก เธอคนสองเฝ้าฟูมฟักรักห่วงหา จึงไม่ขอตัดสินใจเลือกใครมา เป็นดั่งคู่ชีวาสำหรับเรา รักพี่เสียดายน้อง ไงผู้หญิงไร้เงาไม่เอาทั้งพี่ทั้งน้อง แต่เอาคนอื่นแล้ว อิอิ (หยอกเล่นนะค่ะ อย่าคิดมาก)
9 พฤศจิกายน 2550 21:04 น. - comment id 786044
เก็บไว้ทั้งสองคน...เนาะ
10 พฤศจิกายน 2550 15:56 น. - comment id 786502
เขา..ไม่ได้ผิด.. ส่วนเธอ..คือชีวิต..ของฉัน.. เลือกไม่ได้..ระหว่างเขาที่แสนดี ..กับเธอ..ที่ผูกพัน เรื่องระหว่าง..สามคนนั้น..ตัวฉัน..ไม่รู้..จะเลือกใคร.. (ช่วยคิดหน่อยจิ..) **** ขอแจมด้วยคนค่ะ.. คริคริ.. นิดส์นึงนะ ***