“ พรุ่งนี้ ? ”

เมย์ธิรินธร


โรยแรง เกินแกล้งกล้า
อ่อนล้า เกินเข้มแข็ง
หวั่นไหว ไม่เคยแกร่ง
เหนื่อยเกินจะท้าแข่งโชคชะตา

เสียใจ เกินจะร่ำไห้
น้ำตาเหือดหาย จากแหล่งหล้า
ไม่อยากสบตาฟ้า
กลัวได้ยินวาจา เย้ยใจ

กว่าจะถึงพรุ่งนี้
ยังจะอยู่บนโลกนี้ต่อไปได้ไหม
ท่ามกลางความเปล่าดาย
จะอยู่อย่างไร ให้ข้ามคืน
				
comments powered by Disqus
  • คนบนเกาะ

    9 พฤศจิกายน 2550 08:16 น. - comment id 782849

    36.gif  ใจกล้า ๆหน่อย อย่าท้อ  สู้ ๆ
    
  • sonax0651

    9 พฤศจิกายน 2550 07:30 น. - comment id 785496

    ยามท้อแท้แม้หวังยังสูญสิ้น
    อยากจะดิ้นกลิ้งไปไยอ่อนไหว
    สุดระทมตรมไหม้ในหัวใจ
    คงขอให้คิดถึงเพียงครั้งคราว
    
    
    41.gif31.gif36.gif
    แวะมาสวัสดียามเช้าครับ
  • ภู ภัทรชนน

    9 พฤศจิกายน 2550 08:43 น. - comment id 785532

    อรุณสวัสดิ์
    คุณ เม...  ยินดีที่ได้รู้จักครับ
  • ครูพิม

    9 พฤศจิกายน 2550 09:46 น. - comment id 785584

    1.gif
    
    ชีวิตที่อ่อนไหว
    ขอหัวใจจงเข้มแข็ง
    อ่อนล้าคราอ่อนแรง
    หยุดพักบ้างบนทงจร
    
    มีแรงแข่งชีวิต
    มือลิขิตอย่าถ่ายทอน
    ทุกข์ใดที่บั่นทอน
    สลัดทิ้งสิ่งรวกวน
    
    ชีวิตที่เวียนวาย
    เรื่องรอบกายเคยไห้หวน
    อย่าได้ใจเรรวน
    ต้องยึดมั่นสร้างฝันตน
    
    ชีวิตหนอชีวิต
    อย่าลิขิตให้สับสน
    กำลังใจสร้างให้ตน
    ไม่ต้องง้อ....รอจากใคร..
    
    พรุ่งนี้นะพรุ่งนี้
    ดวงฤดีจะฝันใฝ่
    เดินต่อมิท้อใด
    พร้อมตะวัน...นั้นจะเดิน..
    
    สู้ๆๆนะคะ36.gif36.gif
  • ..สายลมทะเล..

    9 พฤศจิกายน 2550 10:19 น. - comment id 785609

    แข่งฟ้า ไม่กล้าแข่ง
    มีเรี่ยวแรง พอหยิบมือ
    ชีวิต เข็มทิศถือ
    แม้ไม่ดื้อ..แต่ไม่ยอม
  • โคลอน

    9 พฤศจิกายน 2550 16:17 น. - comment id 785868

    เข้มแข็งไว้นะคะ....เดี๋ยวก็เช้าแล้ว36.gif11.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤศจิกายน 2550 18:43 น. - comment id 785908

    รับรู้และเข้าใจ
    เธอหม่นไหม้ใจสับสน
    แต่รู้ไว้ในบันดล
    เพื่อนทุกคนเฝ้าห่วงใย
    
    ฉะนั้นโปรดสู้เถิด
    เพื่อให้เกิดความสดใส
    ลืมวันที่ร้าวใจ
    เริ่มต้นใหม่ในชีวี
    
    ลบทุกข์ที่รุกร่า
    คอยตามหาในวิถี
    เรื่องราวที่มากมี
    สิ่งดีดีรอคอยเธอ
    
    11.gifหากไม่พร้อมจะก้าวตามลำพัง  มาซิค่ะ  มาก้าวไปพร้อม ๆ กัน11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน