“ ผู้ฆ่า ”

เมย์ธิรินธร


ในท่ามกลางความเงียบหม่น
เธอคือคนจุดประกายฝัน
จับมือ ชวนให้เดินไปด้วยกัน
ก่อนจะผลุนผลัน ทิ้งไป

ที่เคยเงียบ ยิ่งเงียบหม่น
ดายเดียวเสียจนแอบร้องไห้
เธอเริ่มต้น แล้วทำลาย
ฆ่าใจทั้งใจ ตายทั้งเป็น
				
comments powered by Disqus
  • จันทร์ไร้เงา

    9 พฤศจิกายน 2550 14:34 น. - comment id 785780

    ผู้ฆ่า คือเขาหรือเราหนอ
    อย่ารั้งรอจงคิดด้วยเหตุผล
    ใจของเราอยู่กับเราเพราะใจตน
    ยกให้คนอื่นไปไม่ใยดี
     เจ็บปวดนี้สุดข่มตรมเหลือแสน
    แค้นที่ใจให้เขาไปอย่างมากมี
    สุดท้ายเป็นเราเองที่
    หวังดีแอบทำลายไม่รู้ตัว
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤศจิกายน 2550 18:39 น. - comment id 785905

    ในท่ามกลาง ความเงียบงัน
    กับคืนวันที่เหงาเศร้า
    เคยมีเธอพบเจอเงา
    แต่แล้วเราต้องเศร้าใจ
    
    เมื่อเธอไกลไปกับเขา
    เหลือเพียงเราที่หม่นไหม้
    พร้อมความช้ำกระหน่ำใน
    ดวงหทัยแถมวายปราณ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • บนข.

    9 พฤศจิกายน 2550 20:02 น. - comment id 785991

    ปล่อยเขาไปเถอะครับ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน