สุดเขตแดนของไทย สุไหงโกลก ขอหยิบยก ทหารไทยต้องไกลบ้าน จากพ่อแม่ จากคนรักไปทำงาน เพื่อสืบสาน ปฏิญานนักรบไทย ทราบข่าวคราว การทำงานแสนลำบาก ต้องทุกข์ยาก มากปัญหากลางป่าเขา นอนกลางดินกินกลางป่า พนาเนาว์ แต่พวกเรา อยู่แนวหลัง นั่งสบาย ขอให้รู้คนแนวหลังยังคิดถึง คิดคำนึง คิดถึงอยู่ไม่รู้หาย เสียสละ ยอมเหน็ดเหนื่อยทั้งใจกาย แม้นตัวตาย สละได้เพื่อแผ่นดิน ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะได้พบ พักเรื่องรบ มาเรื่องรักบ้างได้ไหม ขอเพียงแค่สุขเล็ก ๆ ของหัวใจ ที่มีให้ทหารไทย ใจหนึ่งเดียว
8 พฤศจิกายน 2550 14:51 น. - comment id 785087
คิดถึงและเป็นห่วงแนวหน้ามาตลอด ติดตามข่าวคราวอยู่เสมอ ขอบอกว่าท่านท่านคือผู้ยิ่งใหญ่ในสายตา ท่านเป็นผู้ที่ทำหน้าที่เพื่อชาติอย่างแท้จริง ท่านไม่ใช่กลุ่มบุคคลที่เอาบ้านเมืองมาเล่น ผมซึ้งมาก ๆ ครับ
8 พฤศจิกายน 2550 14:57 น. - comment id 785096
เรื่องมันเศร้าค่ะ ความคิดถึงไม่เคยทำร้ายใครน่ะค่ะ แต่กำลังใจคือสิ่งสำคัญค่ะ อยู่ไกลแค่ไหนแต่ใจจะชิดใกล้เสมอน่ะค่ะ เด๋วกินกาแฟรอเป็นเพื่อนนะคะ
8 พฤศจิกายน 2550 15:04 น. - comment id 785102
เป็นประมาณเพลง แนวหลังยังคอยรึป่าวคะ
8 พฤศจิกายน 2550 15:25 น. - comment id 785112
ท.ทหารอดทน ท.ทหารอดทน ท.ทหารอดทน ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ทหารหาญครับ คุณดวงยิหวา
8 พฤศจิกายน 2550 16:40 น. - comment id 785159
ขอบคุณ...ริไซเคิล...เลิฟ...หัวใจอ่อนหวาน...และ...บนข...ค่ะ ทำดีที่สุดแล้ว.... เพราะไม่สามารถ...ติดต่อเค้าได้เลยค่ะ
8 พฤศจิกายน 2550 16:42 น. - comment id 785164
ขอบ คุณ...คนบนเกาะ...ด้วยค่ะ แหม ....เกือบลืมแน่ะ...
8 พฤศจิกายน 2550 18:17 น. - comment id 785249
อืม..กลอนเพราะดีจัง มาเป็นกำลังใจให้พี่ทหารด้วยคนสู้ๆนะคะ คนแนวหลังยังรออยู่
8 พฤศจิกายน 2550 21:37 น. - comment id 785381
แบบนี้เขาเรียกว่า แนวหลังยังคอยค่ะ เป็นกำลังใจให้ทหารหารทุกคนด้วยค่ะ
8 พฤศจิกายน 2550 22:45 น. - comment id 785429
ด้วยหน้าที่การงานอันใหญ่ยิ่ง เป็นเรื่องจริงที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ใครรุกรานพาลมาข้าราวี ทั้งชีวีนี้พลีเพื่อชาติเอย แวะมาเป็นกำลังใจให้กับทหารทุกๆท่านครับ
9 พฤศจิกายน 2550 10:12 น. - comment id 785602
ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะคะ...ผู้หญิงมือสอง...ผู้หญิงไร้เงา..และ พี่sonax0651 ดวงยี่หวา...แต่งกลอนไม่ค่อยเก่ง ...แต่ชอบเข้ามาอ่านอยู่เป็นประจำ เลยขอลองบ้าง แนะนำได้นะคะพี่น้อง....
9 พฤศจิกายน 2550 15:30 น. - comment id 785806
หนักแน่นไว้นะคะ...เป็นกำลังใจให้ค่ะ...เข้มแข็งๆ
10 พฤศจิกายน 2550 00:32 น. - comment id 786140
อยากฝากใจ ส่งไปชายแดนใต้ ไม่ได้ง่าย เหมือนดั่งใจเราใฝ่หา เค้าอยู่ไกล สุดแดนใต้เมืองนรา เมื่อไหร่หนา จะได้มาพานพบกัน
10 พฤศจิกายน 2550 13:46 น. - comment id 786458
ขอบใจมากจ้า น้องโคลอน ที่แวะมาเยี่ยมกันนะจ้ะ