วันเวลาผันผ่านไปอย่างรวดเร็ว เหลืออีกเพียงไม่กี่เดือนที่จะเห็นหน้า คนที่เราแอบรักถึงคนที่เรารัก จะไม่เคยมองเห็นมันเลยก็ตาม เราเเค่อยากให้กลับมาเหมือนเดิม แต่ก็คงได้แค่คิด คงเป็นความจริงไมได้ ก็แค่อยากให้กลับมาเหมือนเดิม จะได้เปล่า เราขอร้อง
7 พฤศจิกายน 2550 20:13 น. - comment id 784548
อตีตํ นานฺวาคเมยฺย นปฺปฏิกงฺเข อนาคตํ ไม่ควรอาลัยคำนึงถึงสิ่งผ่านไปแล้ว และไม่ควรพวักพวนอนาคตจนเกินไป ชีวิตที่เหลืออยู่นี่แหละครับสำคัญ....
8 พฤศจิกายน 2550 07:30 น. - comment id 784725
ห้วงความคิดชีวิตนี้ที่เหลืออยู่ เพื่อรอดูการกลับมาถ้าเป็นได้ ไม่รู้รักแบบเดิมเริ่มอย่างไร รู้เพียงใจอยากพบหน้ามากกว่าเดิม
8 พฤศจิกายน 2550 16:36 น. - comment id 785156
ขอเวลาคิดก่อนนะคะ รักษาสุขภาพนะคะ
8 พฤศจิกายน 2550 19:05 น. - comment id 785270
อยากให้เธอมีใจไว้ให้ฉัน เหมือนก่อนนั้นจังเลยที่เคยเห็น แม้นวันนี้ความจริงสิ่งที่เป็น เธอมีคนเดินเล่นเป็นเพื่อนเอย ขอให้คุณและเขารักกันตลอดไปนะค่ะ