(แก้ไข)อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้ที่มีเธอ(ให้ใครคนนึงที่อยู่ในใจ)

จันทร์ตะวัน

อยากหยุด....เวลา.....ไว้ตรงนี้
หยุดตรงที่....เรามีกันและกัน.....เสมอ
จากวันนี้.....กี่ปีเราพบ....เจอ
อยากมีเธอเสมอ.....ตรงนี้.....ในใจ
แม้ห่างกาย.....ใจใกล้.....ก็คิดถึง
เฝ้ารำพึง.....คิดถึง.....คนึงหา
แม้นไม่อาจ....หยุดยั้ง.....วันเวลา
เชื่อเถิดว่า......ฉันมีเธอเสมอ.....ตรงนี้ในใจ
              ..............................				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน