อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้ที่มีเธอ

จันทร์ตะวัน

อยากหยุด............เวลา.............ไว้ตรงนี้.                                                      หยุดตรงที่............เรามีกันและกัน............เสมอ
จากวันนี้.............กีปีเราพบ............เจอ
อยากมีเธอ.......เสมอตรงนี้.......ในใจ
แม้ห่างกาย........ใจใกล้.......ก็คิดถึง
เฝ้ารำพึง.........คิดถึง.........คนึงหา
แม้ไม่อาจ......หยุดยั้ง.........กาลเวลา
เชื่อเถิดว่า...........ฉันมีเธอ........เสมอในใจ
                .......................				
comments powered by Disqus
  • sonax0651

    7 พฤศจิกายน 2550 11:36 น. - comment id 784287

    แวะมาเป็นกำลังใจครับ11.gif41.gif36.gif
  • เก็จถะหวา

    8 พฤศจิกายน 2550 04:31 น. - comment id 784686

    สวัสดีค่ะ
    
    หยุดใจไว้ที่เธอ
    เธอล่ะหยุดใจไว้ที่ฉันไหม
    อยากจะรู้ความจริงในหัวใจ
    บอกให้หน่อยได้ไหมเธอ............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน