ในวันที่ฉันล้มลง ในวันที่ฉันร้องไห้ ในวันที่ต้องเหงาเดียวดาย เธอคงอยู่ข้างกายฉันเสมอ ผู้หญิงคนนี้ขอสัญญา จะเก็บรักษาใจเธอ จะรักให้สมกับที่เธอ มอบใจของเธอให้ฉัน จะดูแลรักษาใจเธอ ให้เท่ากับที่เธอรักฉัน ตราบใดที่เรารักกัน คำมั่นคือฉันรักเธอ ......................................
7 พฤศจิกายน 2550 17:00 น. - comment id 784435
ขอบคุณ ที่มีไออุ่นให้เสมอ แม้ห่างไกลไม่พบเจอ ฉันก็ยังมีเธอเป็นกำลังใจ รักแท้ ....แค่ครั้งเดียวในชีวิตหนึ่ง มันก็ซาบก็ซึ้งแล้วหัวใจ ... เอมชอบเพลงท่อนนี้ของเพลงประกอบละครเรื่อง ร่ายริษยา อ่ะค่ะ เลยเอามาฝาก
8 พฤศจิกายน 2550 15:50 น. - comment id 785126
ความรักทำให้เป็นทุกข์ได้ ถ้ารักไม่เป็น