น้องใหม่ หัวใจใหม่เอี่ยม

แก้วกล้า

    ฝากอ้อมอก  อ้อมใจ น้องใหม่เอี่ยม
กิ่งจะเจียม  ทำตัวดี  นะพี่จ๋า
น้องตัวซน  คนซื่อ  เพิ่งเข้ามา
หากทำผิด   วอนพี่จ๋า  ให้อภัย
มาประเดิม ลงกลอน  โปรดต้อนรับ
ก่อนจะกลับ  ไปเรียน  เจียนเป็นไข้
น้องขอลา   ไปก่อน  บ้านกลอนไทย
ว่างเมื่อไหร่  กิ่งมาหา  พี่จ๋าเอง
4169428477.gif				
comments powered by Disqus
  • ยาแก้ปวด

    7 พฤศจิกายน 2550 14:15 น. - comment id 784359

    เจเจ้...อืม..น้องแก้วกล้า
    แวะมาทักทายเจ้ เอ้ย จ้า...
    
    6ez1mr4.gif
  • โคลอน

    7 พฤศจิกายน 2550 16:32 น. - comment id 784408

    ยินดีต้อนรับจ้า...แก้วกล้า...
    
    kapook-17211-4797.gif
  • ทะเลใจ

    7 พฤศจิกายน 2550 17:12 น. - comment id 784448

    สวัสดีค่ะนู๋กิ่ง ...
    
    ยินดีต้อนรับจ๊ะ
    
    เอ่   ... ความซนนู๋กิ่งกะพี่  พี่ว่าพี่ซนกว่าเยอะอ่ะ 
    
    อิ อิ 11.gif36.gif36.gif
  • คนดง

    7 พฤศจิกายน 2550 19:56 น. - comment id 784528

    มาต้อนรับด้วยคน
  • Black MooN

    8 พฤศจิกายน 2550 01:56 น. - comment id 784669

    36.gif36.gif36.gif
    
    ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านกลอนค่ะ16.gif36.gifBlack MooN36.gif
  • เก็จถะหวา

    8 พฤศจิกายน 2550 04:22 น. - comment id 784684

    สวัสดีค่ะ แก้วกล้า
    
    ขอต้อนรับสู่ประตูแห่งฝัน
    ด้วยความยินดัยิ่ง
    เชิญสำราญ ณ ที่นี้
    มีหลากหลายงานให้แลกเปลี่ยน
    ขอเป็นหนึ่งกำลังใจนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน