1 จะไม่ขอ ปลอบโยน ยามที่เธอโศกเศร้า แค่จะเอา ผ้าเช็คหน้า ยื่นมาซับน้ำตาให้ จะไม่ขอ นั่งฟัง เรื่องราวยามที่เธอทุกข์ใจ แค่จะช่วย พาไป นั่งสงบใจในที่สบายสบาย 2 จะไม่ขอ อยู่คุยเป็นเพื่อน ยามเธอเหงา แค่จะโทร มาหยอกเย้า จนความเหงามลายหาย จะไม่ขอ ต่อสู้ปกป้อง ตอนที่เธอถูกทำลาย แค่พร้อมอยู่ ชดใช้ ก้มหัวขอโทษได้แทนตัวเธอ 3 จะไม่ขอ ตามเธอ ไปทุกที่ แค่จะรอ อยู่ตรงนี้ ตรงที่เธอต้องการให้ช่วยเสมอ จะไม่ขอ คำยืนยัน ว่ารักจากใจเธอ แค่พบเจอ ตัวเธอ ฉันก็รู้ถึงความนัย 4 จะไม่ขอ บอกว่ารัก ให้เธอรู้ แค่กลัวอยู่ ว่าเธอ จะหนักใจกับคำพูดนั้นแค่ไหน จะไม่ขอ เวลา ให้ย้อนมายามที่เธอจากไป แค่เต็มใจ ที่เธอได้ พบคนที่เหมาะสมกับตัวเธอ 5 จะไม่ขอ อะไร มากมายไปกว่านี้ แค่คนหนึ่ง ที่ไม่ได้มี อะไรที่ดีเลิศเลอเสมอ จะไม่ขอ ให้ความรักของเรา เกิดขึ้นภายในใจเธอ แค่ได้พบ เจอเธอ ชาตินี้ก็มีบุญแล้วก่อนสิ้นใจ 6 อาจไม่เหมือน อย่างที่ใคร เขาเป็นกัน เพราะตัวฉัน มันไม่รู้ ว่าควรทำตัวเป็นแบบไหน แค่คนพื้นพื้น ที่ดูเถื่อน ในสายตาใครต่อใคร แต่ภายในใจ ใครรู้ได้ เท่าใจเธอ...
6 พฤศจิกายน 2550 19:42 น. - comment id 783974
มาอ่านแล้ววคร้าบ เจ๋งเป้ง...
6 พฤศจิกายน 2550 21:35 น. - comment id 784037
คงไม่อาจแทนที่ของใครได้ ไม่สามารถทำให้เหมือนใครเขา แต่สิ่งที่มีไม่น้อยในใจเรา คือความรักดางเก่าที่เท่าเดิม
6 พฤศจิกายน 2550 22:01 น. - comment id 784048
ขอบคุณครับ
6 พฤศจิกายน 2550 22:05 น. - comment id 784056
ชอบคะ ชอบชอบ แวะมาทักทายนะคะ
7 พฤศจิกายน 2550 01:46 น. - comment id 784121
อ่านกลอนเธอ บทนี้ แล้วที่รัก ใจฉันจัก อ่อนไหว ด้วยใจหาย มีคนดี คนนี้ไง ใกล้ชิดกาย ไยตาลาย มองข้าม ความดีเธอ
7 พฤศจิกายน 2550 14:08 น. - comment id 784354
พบเร็วเร็วนะคะ สวัสดีค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ