เวลาไม่เคยย้อนกลับ

จันทร์ตะวัน

วันเวลา          นาที              มีราคา
มาก                ยิ่งกว่า          สิ่งใดๆ
หาก                ว่าใคร          ไม่เสียดายเวลา
ปล่อยเวลา      สิ้นเปลือง      ไป
อันวันเวลา      เรียกคืนมา   ไม่ได้
เวลา               สิ้นไป            ขอใครกัน				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    7 พฤศจิกายน 2550 00:07 น. - comment id 784103

    16.gif
    
    ดีจ้าพระจันทร์ฯแวะมาทักทายยามดึกค่ะ
    
    
    16.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน