เวลามองขึ้นไปบนท้องฟ้า.........

ทรายกะทะเล

เวลามองขึ้นไปบนท้องฟ้า
ฉันเป็นแต่หน้าเธอสุดสายตา
อยากให้เธอกลับมาหา
อยากจะพบนะว่าตอนนี้เธอเป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึงฉันรึเปล่า....................
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ว่างๆก้โทรมาทักทายนะจ้ะคนดี   
รู้ซซซฉันไม่สบายรู้รึป่าว
ข่าวคราวบ้าวถึงกันไม่มีบ้างเลย
ทิ้งให้คนป่วยน้อยใจตามเคย
นานแลยกว่าจะหาย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน