ไม่ได้อยากรู้สึกแบบนี้ ไม่ได้อยากตามหึงทุกทีอย่างที่เห็น แค่อยากให้เธอรู้ว่าฉันก็น้อยใจเป็น การกระทำที่ทำเล่น ๆ แต่ฉันคิดจริงจัง เวลาเราไปด้วยกัน เป็นเธอเท่านั้นที่มองคนนั้นคนนี้ มองฉันบ้างสิ..รู้ไหมว่าน้อยใจเต็มที ทำเหมือนฉันไม่มี..ไม่มีหัวใจ คิดถึงใจฉันบ้างรึป่าว มองตาเศร้า ๆ คู่นี้บ้างไหม รักนะ..รักเสมอมาและตลอดไป แล้วเธอล่ะเป็นยังไง...ความรักฉันยังมีอยู่ไหมในใจเธอ แค่อยากให้รับรู้สักนิด ว่าฉันรู้สึกนึกคิด...ขนาดไหน ถ้ามองแค่เล่น ๆ ก็คงไม่เป็นไร แต่ถ้าเธอหมดใจ..หรือเบื่อกันแล้ว """"""""ถ้าไง...ช่วยบอกที
5 พฤศจิกายน 2550 08:22 น. - comment id 782765
โถ ๆๆ ดูสิเค้าทำกับเธอได้ หากเป็นผมก็จะดูเธอคนเดียว
5 พฤศจิกายน 2550 10:22 น. - comment id 782783
อือ..อย่าน้อยใจไปเลย เดียวเขาก้อกลับมาเหมือนเดิมแระ
5 พฤศจิกายน 2550 11:21 น. - comment id 782802
รู้ค่าเป็นกันทุกคนเลยคะยิ่งอยู่ในช่วงอินเลิฟด้วย
5 พฤศจิกายน 2550 11:45 น. - comment id 782831
อย่าน้อยใจไปเลยค่ะ..แวะมาปลอบค่ะ..
5 พฤศจิกายน 2550 12:16 น. - comment id 782856
เพราะรักดอกพี่เค้าจึงหยอกเล่น ถ้าเน้นๆ แน่ๆ ต้องน้องคนเดียวอยู่แล้ว โถ หัวใจอ่อนหวานซะขนาดนี้ อย่าน้อยใจไปเลยค่ะ
5 พฤศจิกายน 2550 15:35 น. - comment id 782983
นั่นซิถ้าไม่เหลือใจก็บอกมาเลย จะได้รีบไป.. โดนใจ...อะ บางทีเราน้อยใจแต่เขาหาว่างี่เง่ายังงี้ มันน่าน้อยใจจัง...
5 พฤศจิกายน 2550 15:44 น. - comment id 783000
อารมณ์นี้คุ้ย ๆ แฮะ.. เหมือนกะเราเรยยย.. น้อยใจง่ะ..
5 พฤศจิกายน 2550 16:50 น. - comment id 783078
ดีคะแวะมาเป็นกำลังใจค่ะ อารมณ์แบบนี้ก็เคยเป็นนะ
5 พฤศจิกายน 2550 18:02 น. - comment id 783165
อย่าน้อยใจไปเลยนะครับ
5 พฤศจิกายน 2550 18:24 น. - comment id 783186
ใจเย็น..เย้น อย่าเพิ่งน้อยอก น้อยใจ แวะมาทักทายจ้า
5 พฤศจิกายน 2550 20:37 น. - comment id 783306
คุณ คนบนเกาะ อิอิ อยากให้มีคนแบบนี้เยอะ ๆ ผู้หญิงอย่างเราจะได้ไม่ช้ำใจ คุณ ไหมไทย แหม บางครั้งเราก็อดไม่ได้นี่นา คุณ พิมญดา คะ ก็คงต้องทำใจอย่างเดียวแหละเนอะ
5 พฤศจิกายน 2550 20:45 น. - comment id 783308
คุณ white rose. ขอบคุณคะ มีกำลังใจขึ้นอีกนิด เย้ๆๆ คุณ กชมนวรรณ โห ถ้าหยอกแบบนี้บ่อย ๆ มีหวังช้ำใจอีกนานแน่เลยคะ แต่ก็ขอบคุณคะที่ชมว่าอ่อนหวาน อิอิ ไม่ค่อยมีคนบอกเท่าไหร่
5 พฤศจิกายน 2550 20:58 น. - comment id 783315
คุณ ผู้หญิงมือสอง อ่ะอ่ะ ขอบคุณคะ ใช่ๆๆ หัวอกเดียวกันรึป่าวคะ อิอิ เข้าใจตรงมากๆ คุณ หมองอิง หัวอกเดียวกันเลยคะ ฮือๆๆ ทำไงดี คุณ Black MooN มีคนเปงเหมือนเราเยอะจัง เย้ๆๆ มีเพื่อน ขอบคุณนะคะสำหรับกำลังใจ
5 พฤศจิกายน 2550 21:00 น. - comment id 783316
คุณ ก่องกิก ลุงก่อง ได้กำลังใจแล้ว ดีขึ้นคะ คุณ สีน้ำฟ้า ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ จะพยายามจะเย็นให้มากที่สุดคะ
7 พฤศจิกายน 2550 10:35 น. - comment id 784267
มาทักทายครับ โอ๋ๆๆอย่าน้อยใจเลย
7 พฤศจิกายน 2550 19:56 น. - comment id 784530
ขอบคุณคะ คุณ เจรนัย แวะมาปลอบแบบนี้ดีใจจัง ขอบคุณอีกครั้งคะ
1 กรกฎาคม 2553 15:27 น. - comment id 1142305
โดนมั้กกกมาก