หยิบกระดาษ วาดปากกา มานั่งเขียน เปิดปิดไฟ จุดดับเทียน เรียงทั่วห้อง เปิดบทเพลง บทรัก สร้างทำนอง ด้วยอยากลอง แต่งกลอนรัก ดูสักที เขียนข้อความ มากมาย เกี่ยวกับรัก แต่ก็หัก ติดขัด จัดผิดที่ มาทางรัก แต่กลับหัก เศร้าทุกที ลองกี่ที กลอนรัก ไม่ลงตัว หยิบกระดาษ วาดปากกามาหลายปึก นั่งนอนนึก ทำนองรัก หนักปวดหัว เหมือนบทรัก จี้ปมใจ เข้าที่ตัว เกิดความกลัว กลอนรัก กระดากใจ ก็ไม่เคย ไม่เลย เคยมีรัก เมื่อไรจัก หลุกพ้น พบคนใช่ มาสร้างรัก เรียนรักก่อน สอนหัวใจ จักจำไว้ สร้างกลอนรัก ฝากคืนเธอ
4 พฤศจิกายน 2550 16:13 น. - comment id 782447
ต้องมีรักสักครั้งจึงคิดออก ต้องขอบอกชอกช้ำย้ำหวั่นไหว จะมีรักสักครั้งให้ตายใจ ตอนต่อไปใยแต่งแข่งกลอนตรม แวะมาแจมครับ
4 พฤศจิกายน 2550 16:24 น. - comment id 782452
หาครูดี มาเกลากล่อม ย้อมความรัก คงไม่หนัก พอหาได้ นั่นใช่ไหม ดูคนที่ คอยแอบมอง จ้องดูใจ คงจะได้ แต่งกลอนรัก เป็นสักที
4 พฤศจิกายน 2550 16:57 น. - comment id 782473
อยากลองรักไม่ดีหรอกจะบอกให้ เกิดพลาดไปจะขมตรมมหันต์ ดังตัวเรานี้ต้องตรมขมทุกวัน เพราะผูกพันรักทำเจ็บต้องเก็บตัว..... หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ลองอกหักดูสักครั้ง แล้วจะรู้
4 พฤศจิกายน 2550 17:30 น. - comment id 782486
ต้องลองมีความรักดูค่ะ..ถึงจะแต่งได้ซาบซึ้ง...
4 พฤศจิกายน 2550 22:02 น. - comment id 782583
สวัสดีครับคุณ sonax0651 ใช่แล้วครับ ผมว่าต้องลองมีความรักสักครั้ง จะได้เปลี่ยนมาแต่งกลอนรักสะเลย อิอิ
4 พฤศจิกายน 2550 22:06 น. - comment id 782586
สวัสดีครับ คนบนเกาะ เห็นที่จะหาคุณครูใจดีมาสอนคงยากครับ ปวดหัวจริงๆเลย เห้อ
4 พฤศจิกายน 2550 22:11 น. - comment id 782590
สวัสดีครับ คุณโนราห์ พันดาว ถ้าเป็นแบบนี้ ผมคงต้องเสี่ยงดูไหมหนอ อยากแต่งกลอนรักจัง
4 พฤศจิกายน 2550 22:14 น. - comment id 782593
สวัสดีครับ White roses ผมก็คิดแบบบนั้นอะครับ แต่มีคนบอกว่า ลองอกหักสักครั้งแล้วจะรู้ ฟังแล้วมันเสียวๆ อิอิ
5 พฤศจิกายน 2550 01:50 น. - comment id 782696
ขอให้ได้เจอ"คนที่ใช่" เร็วๆนะครับ
5 พฤศจิกายน 2550 19:43 น. - comment id 783262
สวัสดีครับคุณ Darknees_Hero ขอบคุณสำหรับ คำอวยพรครับ สาทุ อิอิ
9 พฤศจิกายน 2550 12:02 น. - comment id 785673
โถ สงสัย ชายเหงาจะเหงาจริงๆ น่า เดี๋ยวก็หายเหงา